Lee Nguyễn đáp trả 'cực gắt' khi được hỏi về xung đột cũ với Kiatisak

12/02/2021 21:17 GMT+7

V-League 2021 đã nóng hơn rất nhiều khi 2 ngôi sao Lee Nguyễn và Kiatisak gần như cùng lúc trở lại Việt Nam, khiến rất nhiều người nhớ lại mối xung khắc cũ của họ tại HAGL.

Lee Nguyễn từng được bầu Đức quyết tâm "trải thảm đỏ" mời về với niềm tin sẽ giúp HAGL 98% vô địch V-League. Anh đã khởi đầu rất quá ấn tượng, nhưng sau đó rời HAGL trong ồn ào vì mâu thuẫn với HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak).

Có dịch Covid-19 vẫn yên tâm vì ở Việt Nam, Tết này Lee Nguyễn nhớ ai?

Sau 1 thập kỷ, cả 2 đều đã trở lại Việt Nam để tăng thêm những gia vị tuyệt hảo đáng chờ đón cho V-League 2021. Rất nhiều người đã lật lại chuyện cũ và chờ đón màn tái ngộ tóe lửa của 2 trong số những ngôi sao từng đem lại nhiều cảm xúc về thứ bóng đá đẹp nhất lịch sử V-League.
Phóng viên Thanh Niên đã có cuộc trò chuyện cùng Lee Nguyễn, mở đầu bằng câu hỏi: "Liệu anh có ngại khi đề cập về Kiatisak". Câu trả lời là: "E ngại à? Không hề!".

HLV Kiatisak trở lại với mục tiêu phục hưng triều đại vàng son cho HAGL

Ngọc Linh

Lee Nguyễn nói tiếp: "Tôi nghĩ mọi người đã biết chuyện của 10 hay 11 năm trước, thật tiếc là chúng tôi có góc nhìn khác nhau, từ đó không chấp nhận nhau. Tôi nghĩ,  một cầu thủ luôn muốn làm điều tốt cho CLB. Tôi đến HAGL, muốn thi đấu để giúp CLB trở nên thành công hơn.
Kiatisak là gương mặt đại diện, là biểu tượng của HAGL khi là cầu thủ. Thời điểm đó, anh ấy trở lại HAGL để làm HLV, chia sẻ kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ. Đó là điều rất tuyệt của bóng đá: tính kết nối và kế thừa!".
Rồi Lee Nguyễn nói tiếp với nụ cười vui vẻ: "Tôi cũng muốn được như vậy trong tương lai. Vì tôi có kiến thức và kinh nghiệm, tôi muốn chia sẻ. Tôi biết nhiều người và truyền thông cảm thấy thú vị khi chúng tôi căng thẳng với nhau, tin nóng đó!

Lee Nguyễn tái xuất V-League trong màu áo CLB TP.HCM

Ngọc Hanh

Nhưng đó là một phần tạo ra sự thú vị của bóng đá. Đó là điều người ta thích xem, khi bóng đá tạo ra câu chuyện thế này, thế kia. Cá nhân tôi chỉ quan tâm đến bóng đá.
Tôi tin rằng tất cả sẽ được chứng kiến thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, phòng ngự hay khi hai đội TP.HCMHAGL đối đầu với nhau tại mùa giải 2021. Đó sẽ là một trận đấu đáng xem".
Câu hỏi đặt ra là: "Gặp nhau trên sân thì anh và Kiatisak có sẵn sàng chào nhau và bắt tay chứ?". Lee Nguyễn khẳng định: "Vâng, tất nhiên. Tại sao lại không? Anh ấy là HLV và tôi luôn tôn trọng điều này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.