Lee Nguyễn cực bén, làm lu mờ tiền đạo tân binh Brazil ngày ra mắt CLB TP.HCM

17/02/2021 07:30 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn vẫn là người để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong buổi tập đầu tiên của CLB TP.HCM sau Tết Tân Sửu, khiến tiền đạo người Brazil Junior Barros bị lu mờ trong ngày ra mắt.

Ngày 16.2 (mùng 5 tết), Lee Nguyễn cùng các đồng đội CLB TP.HCM trở lại tập luyện trên sân Quân Khu 7 sau kỳ nghỉ tết khá dài. Đó cũng là buổi tập ra mắt của tiền đạo Junior Barros, người vừa hoàn tất cách ly và chiếm suất của trung vệ Diakite.

Lee Nguyễn cùng các cầu thủ TP.HCM nhận lì xì đầu năm

CLB TP.HCM

Nhằm gia tăng sức mạnh hàng công, HLV Mano Polking quyết định chiêu mộ Junior Barros vốn từng có thời gian dài chơi bóng ở J-League 2 (Nhật Bản). Junior Barros cao 1m81, thuận chân phải cùng sở trường đá cắm trên hàng công hứa hẹn kết hợp cùng Joao Paulo bên cánh phải, Dario bên cánh trái cùng bệ phóng Lee Nguyễn trung tâm hàng tiền vệ tạo bên bộ tứ tấn công “siêu đẳng” của CLB TP.HCM tại V-League. Cũng vì muốn có hàng công “khủng” này mà HLV Mano Polking chấp nhận hi sinh suất ngoại binh của Diakite vốn là trung vệ giỏi hàng đầu tại V-League.

Tiền đạo người Brazil Junior Barros có buổi tập ra mắt CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Ở buổi tập ra mắt, tiền đạo Junior Barros chưa để lại nhiều dấu ấn, một phần vì anh chưa hòa nhập, cần có thời gian thích nghi, cải thiện thể lực. Trong khi đó Lee Nguyễn vẫn là gương mặt nổi bật nhất. Ở bài tập chia đội hình đá đối kháng, Lee Nguyễn chơi cực bén, là ngòi nổ trong những pha tấn công. Tiền vệ từng vào tuyển Mỹ có 1 pha phát động tấn công thành bàn sau đó tiếp tục lập công với bàn thắng đẹp mắt.

Cầu thủ TP.HCM tập nặng ngay buổi đầu sau tết

CLB TP.HCM

Mới buổi tập đầu sau tết, HLV Mano Polking đã “nhồi” các học trò bở hơi tai với gần 2 giờ đồng hồ tập luyện. Ông yêu cầu các cầu thủ TP.HCM phải nhanh chóng lấy lại tinh thần, phong độ tập luyện như trước tết. HLV này cũng yêu cầu các cầu thủ TP.HCM tiến hành kiểm tra cân năng lúc 15 giờ hôm nay, ai tăng quá 1 kg sẽ phải chịu phạt 10 triệu đồng. Cũng vì quy định này mà nhiều cầu thủ CLB TP.HCM ý thức giữ gìn sức khỏe, kiểm soát cân nặng trong những ngày tết. Lee Nguyễn, Xuân Nam còn khoe hình ảnh tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc hàng ngày lên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.