Làm cách nào HAGL vượt bão số 9 từ Pleiku xuống TP.HCM?

28/10/2020 12:40 GMT+7

Diễn biến phức tạp của cơn bão số 9 buộc HAGL phải điều chỉnh khẩn cấp kế hoạch di chuyển từ Pleiku để có mặt tại TP.HCM vào sáng nay.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 30.10. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ bay đến TP.HCM từ sân bay Pleiku lúc 14 giờ 30 hôm nay.
Tuy nhiên từ chiều tối qua, gió lớn và mưa đã xuất hiện trên khu vực Tây Nguyên vì ảnh hưởng của bão số 9. Cục hàng không Việt Nam đã ra thông báo tạm dừng khai thác tất cả các chuyến bay ở 5 sân bay, trong đó có sân bay Pleiku, từ 21 giờ ngày 27.10 đến 19 giờ ngày 28.10.
Nhận được thông báo sớm, CLB HAGL đã lập tức lên phương án B để ứng phó với tình hình mới. Sau khi tham khảo các cơ quan chức năng, đội bóng quyết định bỏ kế hoạch bay và đi bằng ô tô xuống TP.HCM. 

Tuấn Anh và đồng đội điều chỉnh kế hoạch di chuyển vì bão số 9

Minh Trần

Chuyến đi đêm trước khi bão đổ bộ là quyết định sáng suốt của CLB HAGL khi thời tiết vẫn trong tầm kiểm soát và toàn bộ đội bóng đã có mặt ở TP.HCM vào 9 giờ sáng nay.
HLV Nguyễn Văn Đàn đã cho cả đội nhận phòng và nghỉ ngơi lấy lại sức sau chuyến hành trình dài. Dự kiến Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy.... sẽ nghỉ ngơi tại chỗ.
Đến 18 giờ hôm nay, HAGL sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất và cũng là duy nhất, trước khi sân bóng này tổ chức trận đấu giữa Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh (19 giờ 15 ngày 29.10). 

HAGL từng đánh bại CLB TP.HCM 5-2 ở giai đoạn 1

Minh Trần

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra sau đó 2 ngày, vào lúc 19 giờ 15 ngày 30.10. Nếu HAGL chỉ vắng Bửu Ngọc bị treo giò thì đội chủ nhà vắng Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương theo thỏa thuận cho mượn, cùng Seo Yong-duk, Lâm Ti Phông bị chấn thương nặng.
Đây sẽ là cơ hội phục thù cho CLB TP.HCM sau khi đã thua HAGL 2-5 ở trận đấu cuối cùng thuộc giai đoạn 1 mùa giải này trên sân Pleiku. Đây cũng là cuộc tái ngộ giữa HLV Chung Hae-soung và cựu trợ lý Nguyễn Văn Đàn nay đang dẫn dắt HAGL. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.