Kiatisak thở phào khi Tuấn Anh không khoan nhượng với 'chú rể' Xuân Trường

10/04/2021 20:16 GMT+7

Buổi tập chiều 10.4 đã diễn ra hoàn hảo như mong muốn của HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak), nhất là khi "hoàng tử" Tuấn Anh đã trở lại bên cạnh chú rể mới Xuân Trường.

Sau chiến thắng 2-0 trước CLB Đà Nẵng, HAGL của HLV Kiatisak đã phá vỡ lời nguyền 15 năm không thắng tại Đà Nẵng, trong đó có cái dớp toàn thua từ khi đến đá tại sân Hòa Xuân.
Không chỉ vậy, HAGL còn thiết lập kỷ lục giữ sạch mành lưới mới gần 450 phút, vắt qua 5 trận đấu trước các đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng.
Càng ấn tượng hơn khi thầy trò HLV Kiatisak lấy trọn 3 điểm trước CLB Đà Nẵng trong cảnh vắng Xuân Trường, Kim Dong-su vì bị treo giò trong khi Tuấn Anh được dưỡng kỹ vì chấn thương.

Tuấn Anh đã sẵn sàng xung trận cùng HAGL

Linh Nhi

Niềm vui nhân đôi, khi sau chiến thắng trước CLB Đà Nẵng, rất nhiều fan bóng đá đã gửi lời chúc mừng khi đội trưởng HAGL Xuân Trường làm đám hỏi với người yêu thanh mai trúc mã Nhuệ Giang.
Nhưng đến ngày 10.4, Xuân Trường đã chứng tỏ tính chuyên nghiệp rất cao của mình khi có mặt tại Hàm Rồng và tham gia buổi tập cùng HAGL dưới nụ cười hài lòng của HLV Kiatisak.
Trước đó, dù bị treo giò và chuẩn bị cho đám hỏi nhưng Xuân Trường vẫn đi theo HAGL, dù về lý lẫn tình anh hoàn toàn có thể xin phép Kiatisak vắng mặt để chuẩn bị cho ngày trọng đại đời trai.

"Chú rể mới" Xuân Trường gác chuyện riêng để cùng HAGL tiếp CLB Nam Định, Hà Nội

Linh Nhi

Không chỉ hài lòng về thái độ chuyên nghiệp của Xuân Trường, HLV Kiatisak còn nhận tin vui khi "hoàng tử" Tuấn Anh đã trở lại tập luyện bình thường.
Thậm chí, Tuấn Anh còn mở ra khả năng sẽ đá chính trong 2 trận quan trọng sắp tới gặp CLB Nam Định, Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Trước đó, "Nhô" đã vắng mặt ở 2 chuyến làm khách tại Lạch Tray và Hòa Xuân vì chấn thương.
Điều này đồng nghĩa HLV Kiatisak sẽ có đủ đội hình mạnh nhất để sẵn sàng cho 2 trận đấu HAGL nắm lợi thế rất lớn nhằm xây chắc ngôi đầu bảng, và nếu có thể "cắt đuôi" kình địch là CLB Hà Nội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.