Kiatisak làm sao đến Gia Lai khi dừng chuyến bay thương mại?

02/12/2020 13:50 GMT+7

Người hâm mộ đội bóng HAGL lo ngại Kiatisak không kịp đến nhận việc tại đội bóng phố núi khi Chính phủ dừng các chuyến bay thương mại quốc tế.

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo dừng các chuyến bay thương mại quốc tế để tập trung dập dịch Covid-19. Vì thế việc đi lại giữa các nước đến Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Các đội bóng ở V-League, đặc biệt các đội thuê cầu thủ và HLV nước ngoài, cũng ảnh hưởng phần nào vì rất khó để mua vé cho họ sang Việt Nam.
Liệu Kiatisak có trễ hẹn với đội bóng phố núi trong lần tái hợp này? Để tìm hiểu vấn đề nhằm giải đáp thắc mắc với người hâm mộ, chúng tôi đã trao đổi với ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL.

Tuấn Anh và cầu thủ HAGL đang chờ HLV Kiatisak

Khả Hòa

Ông Nguyễn Tấn Anh thông tin: “HAGL đã làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai để xin giấy phép cho Kiatisak sang Việt Nam theo dạng chuyên gia. Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai cũng đã đồng ý và chuyển đề nghị của HAGL lên các cấp cao hơn để giải quyết. Hiện tại, mọi việc đã tương đối ổn thỏa. Nếu không có gì thay đổi, Kiatisak sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 17.12 theo chuyến bay được bố trí cho các chuyên gia, lao động có trình độ cao cần thiết với Việt Nam”.
Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, Kiatisak khi đặt chân đến Việt Nam sẽ cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế và phải xét nghiệm Covid-19. Dĩ nhiên, trước khi rời Thái Lan, tân HLV HAGL sẽ phải được xét nghiệm tại Thái và phải có giấy chứng nhận không nhiễm Covid-19.
Như vậy, nếu mọi việc thuận lợi thì cuối tháng 12.2020, Kiatisak sẽ chính thức dẫn dắt HAGL dự V-League 2021.
Ngày 4.12, HAGL sẽ tập trung tại phố núi Pleiku để bắt đầu chuẩn bị cho mùa bóng mới. HLV Kiatisak sẽ làm việc online với các trợ lý Nguyễn Văn Đàn, Dương Minh Ninh để truyền tải các bài tập luyện của mình trước khi tiếp quản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.