Không còn bị nợ lương, đội Than Quảng Ninh lại thua ngay trên sân Cẩm Phả

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
27/04/2021 21:37 GMT+7

Than Quảng Ninh thua trận thứ 3 liên tiếp, sau không còn bị nợ lương. Đội bóng đất mỏ cũng bị văng khỏi top 3 bởi chính đối thủ Nam Định.

Bước vào trận đấu trên sân Cẩm Phả, tại vòng 11 V-League 2021 vào chiều 27.4, cả 2 đội Nam Định và Than Quảng Ninh đều nhận định đây là trận đấu có ý nghĩa then chốt tại giai đoạn 1 của V-League 2021 nên nhập cuộc với tốc độ cao khi tiếng còi khai cuộc.

Highlights Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định: Konan lập công lớn

Nam Định là đội sở hữu tình huống nguy hiểm đầu tiên ở phút 12, khi Rodrigo đánh đầu ở cự ly gần nhưng bị thủ thành Hoài Anh cản phả.
Trong 30 phút đầu tiên của hiệp 1, đội khách chơi lấn lướt khi tạo ra được nhiều cơ hội hơn, nhưng đáng tiếc các cầu thủ không cụ thể hóa thành bàn thắng.

Nam Định đang bay cao trên bảng xếp hạng

Ảnh Minh Tú

Mãi đến 15 phút cuối hiệp 1, đội Than Quảng Ninh mới giành lại thế trận khi liên tiếp Eydison, Văn Khoa, Hải Huy có cơ hội dứt điểm nhưng chưa đủ chính xác và hiểm hóc để mang về bàn mở tỉ số.
Bước sang hiệp 2, đội Than Quảng Ninh chơi lấn lướt và dồn ép đối phương phần lớn thời gian. Thế nhưng quá mải mê tấn công, đội chủ nhà dính đón “hồi mã thương”.
Phút 76, từ đường bóng bổng từ bên phía cánh phải, Thế Vương khống chế gọn gàng rồi đẩy sang cho Konan dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.
Những phút còn lại, đội Than Quảng Ninh dồn lên hòng tìm bàn gỡ hòa nhưng không thành.
Giành chiến thắng tối thiểu 1-0, đội Nam Định tạm thời chen chân vào Top 3 với 18 điểm, đẩy đội Than Quảng Ninh xuống vị trí thứ 4.
Phát biểu tại cuộc họp báo sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng, cho rằng đội Nam Định đã lập nên kỳ tích khi lần đầu chiến thắng đối phương trên sân khách. Trước đó, đội bóng Thành Nam chỉ có kết quả hòa hoặc thua khi hành quân đến sân Cẩm Phả.
Nói về sự thiếu vắng của HLV Văn Sỹ trên băng ghế chỉ đạo do bị truất quyền tại vòng 11 V-League 2021, trợ lý Nguyễn Văn Dũng khẳng định đội Nam Định đã tập làm quen với điều này. Trận đấu tối nay các cầu thủ đã chơi đúng ý đồ từ trước đó của ban huấn luyện.

Trận đấu với nhiều tình huống căng thẳng không cần thiết của cầu thủ 2 đội, khiến trọng tài rút nhiều thẻ vàng

Ảnh Minh Tú

Nói về thế trận của đội Nam Định trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả, trợ lý Nguyễn Văn Dũng khen ngợi các học trò khi thi đấu máu lửa, phòng ngự tốt và phản công rất sắc bén.
Cựu tiền đạo từng 4 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới giải vô địch quốc gia này tin tưởng đội Nam Định sẽ giành vị trí nhóm trên của bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi, khi còn 1 trận sân nhà trong 2 vòng tới.
Trái ngược với niềm vui của ông Nguyễn Văn Dũng, thuyền trưởng của đội Than Quảng Ninh bước vào cuộc họp báo với vẻ mặt buồn thiu, khi đội nhà thua liền 3 trận.
HLV Hoàng Thọ đã từ chối đưa phát biểu về lương thưởng của các cầu thủ nhưng cũng giành lời khen cho các học trò khi “quá đen” trong các tình huống có thể ghi bàn.
Ông Hoàng Thọ cũng chỉ ra nguyên nhân khiến đội Than Quảng Ninh có phong độ tuột dốc đó là lực lượng mỏng, trong khi đội hình chính phải “cày ải” quá nhiều.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.