Kết quả V-League 2021, B.Bình Dương 1-0 Thanh Hóa: Tô Văn Vũ lập 'siêu phẩm'

16/01/2021 19:01 GMT+7

Bàn thắng rất đẳng cấp của Tô Văn Vũ đã giúp CLB B.Bình Dương vượt qua đội Thanh Hóa 1-0 trong trận mở màn V-League 2021 ngay tại sân Gò Đậu.

Tường thuật trực tiếp
B.Bình Dương vs Thanh Hóa
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
HLV Phan Thanh Hùng cập bến B.Bình Dương với tham vọng chắp cánh cho dàn sao trẻ đang vào độ chín sự nghiệp Tiến Linh, Trọng Huy, Việt Cường…tỏa sáng. Đội còn có dàn cầu thủ chất lượng, giàu bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc như Tô Văn Vũ, Pape Omar, Rabo Ali…Việc không bị áp lực thành tích khiến HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò thoải mái “chinh chiến” ở V-Legaue 2021.

HLV Petrovic trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Định Tuấn

Về đối thủ Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao sự trở lại của HLV lão làng Petrovic cùng các cầu thủ giỏi của xứ Thanh như Đình Tùng, Văn Thắng, Quốc Phương, Hoàng Vũ Samson…Các cầu thủ B.Bình Dương cũng đặt quyết tâm thắng Thanh Hóa như là món quà tặng tân HLV Phan Thanh Hùng. Trong khi đó Thanh Hóa vừa có tài trợ mới, đang trên đà cải tổ, được đầu tư tốt, đặc biệt sự trở lại của HLV Petrovic, vì thế cũng khát khao ít nhất có điểm mang về.
Ở mùa giải năm ngoái, B.Bình Dương thất thủ 0-1 trước Thanh Hóa ngay trên sân Gò Đậu, vì thế cuộc chạm trán hôm nay hứa hẹn quyết liệt, hấp dẫn. Dự đoán: hòa 2-2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.