Kết quả V-League 2020: Derby nhạt nhòa, Sài Gòn FC bị Viettel 'giãn cách'

19/10/2020 21:21 GMT+7

Sài Gòn FC đã hòa 0-0 với CLB TP.HCM trong trận 'derby' trên sân Thống Nhất, trong khi Viettel giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy với chiến thắng 1-0 trước B.Bình Dương để qua đó giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng tại giai đoạn 2 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Sài Gòn FC VS TP.HCM
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Trận thua trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước khiến Sài Gòn FC chững lại đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Viettel. Chính vì thế, ở trận đấu tối nay, Pedro, Geovani và đồng đội cần phải lấy đủ 3 điểm mới hy vọng nuôi mộng vô địch.
Tại giai đoạn 1, khi đội quân của HLV Chung Hae-seong có lực lượng và phong độ tốt nhất, Sài Gòn FC cũng đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0. Ở lần gặp lại này, CLB TP.HCM đã suy yếu khi mất Công Phượng, Huy Toàn, ngay cả người thay thế Lâm Ti Phông cũng chấn thương, thành tích lại đang đi xuống nên thầy trò HLV Vũ Tiến Thành có nhiều cơ hội giành chiến thắng.
Cái khó với Sài Gòn FC là lối chơi phòng thủ chặt phản công nhanh của HLV Vũ Tiến Thành đã bị bắt bài. Họ có thể dễ đá với các đội “chiếu trên” ào ạt tràn lên tấn công, nhưng khi gặp “kèo dưới” đá chặt chẽ và chọn phản công như Bình Dương thì đội bóng áo hồng lại lúng túng. Thế nên nếu CLB TP.HCM đừng đặt mình ở thế buộc phải thắng thì sẽ rất khó đá cho Sài Gòn FC là đội chịu áp lực phải thắng nhiều hơn.

Sài Gòn FC và TP.HCM FC sẽ là trận đấu nóng bỏng tối nay

Khả Hòa

Chính vì tình thế các trận gay cấn này nên đây là lúc vị chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cần thể hiện khả năng của mình. Nếu Sài Gòn biến hóa lối chơi để không bị bắt bài thì với lực lượng mạnh hơn, đội bóng từng bất bại 11 vòng trước đây nhiều khả năng chiến thắng.
Đá cùng giờ, Viettel sẽ tiếp Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Viettel bây giờ rất đáng sợ, vì các cầu thủ của HLV Trương Việt Hoàng thi đấu với quyết tâm cao độ với mong muốn lần đầu sau 23 năm (khi còn mang tên Thể Công) đoạt chức vô địch V-League. Becamex Bình Dương đang đóng vai trò “kẻ phá bĩnh” khi thắng Sài Gòn FC và nếu chơi tập trung tốt để thắng tiếp Viettel như cách họ từng đánh bại đối thủ này ở cuối giai đoạn 1 thì thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có cơ hội lọt vào tốp 3 của mùa giải này.
Tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
Hưởng ứng lời kêu gọi của VPF và để thể hiện trách nhiệm của bóng đá với các hoạt động cộng đồng, CLB Sài Gòn FC với tư cách là chủ nhà trong trận chiều nay gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất sẽ tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Ngoài số tiền 35 triệu đồng của hai giải thưởng dành cho đội bóng và HLV xuất sắc nhất, tất cả thành viên đội bóng còn ủng hộ riêng. Bên cạnh đó CLB sẽ đặt 11 thùng quyên góp để trên các khán đài và dưới sân ngay bên cạnh bục để quả bóng giữa 2 đội và đặt ở cổng vào khán đài A, cổng C7 và B để khán giả đến xem thể hiện tấm lòng ủng hộ. Được biết BTC các sân khác cũng sẽ phát động quyên góp tương tự ở lượt trận thứ 3 của giai đoạn 2 này.
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.