Kết quả V-League 2020, CLB TP.HCM 1-1 B.Bình Dương: Trận đấu đặc biệt của Công Phượng

07/11/2020 21:15 GMT+7

Quang Nam ghi bàn ở phút bù giờ đã giúp CLB TP.HCM cầm hòa 1-1 với Becamex Bình Dương và giữ vững vị trí thứ 5 chung cuộc V-League 2020. Đặc biệt, đây có thể là trận đấu cuối của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Bình Dương
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Lượt cuối giai đoạn 2 V-League 2020 của CLB TP.HCM với Becamex Bình Dương không quá nặng chuyện ăn thua bởi cả 2 đội đều có 27 điểm, hết cơ hội vào tốp 3. Thế nhưng đó lại là trận đấu có ý nghĩa với tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng có mùa giải nhiều kỷ niệm với CLB TP.HCM

Khả Hòa

Hợp đồng CLB HAGL cho mượn Công Phượng với CLB TP.HCM hoàn tất khi V-League kết thúc nhưng hiện 2 bên chưa công bố hợp đồng mới, vì thế sau trận cuối giữa CLB TP.HCM với Becamex Bình Dương, Công Phượng mặc nhiên trở về đội bóng cũ HAGL. Mới đây tiền đạo này tiết lộ việc ở lại TP.HCM hay về HAGL vẫn chưa được quyết định, lãnh đạo CLB TP.HCM cũng chưa có động thái giữ chân Công Phượng nên việc anh chia tay đội là rất lớn.

Công Phượng cùng đồng đội quyết giành chiến thắng ở trận cuối V-League gặp Becamex Bình Dương

Khả Hòa

Chấn thương triền miên phải nghỉ từ đầu giai đoạn 2 quyết định khiến Công Phượng không thể cống hiến nhiều cho CLB TP.HCM dẫu vậy anh vẫn là chân sút hàng đầu của đội và là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League. Chấn thương xương ngón chân của Công Phượng tiến triển tốt, anh có thể xỏ giày ra sân tập những buổi gần đây và vì thế khả năng tiền đạo này ra sân ở trận cuối gặp Becamex Bình Dương là rất lớn. Đó là trận đấu đặc biệt, Công Phượng muốn để lại dấu ấn trên sân hòng khép lại mùa giải nhiều kỷ niệm với CLB TP.HCM.

Không may gặp chấn thương ở giai đoạn quyết định khiến Công Phượng lỡ cơ hội đua tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020

Độc Lập

Ngày 16.11 tới, Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Viên Minh. Vì thế không chỉ anh mà các đồng đội ở CLB TP.HCM cũng muốn có trận đấu hay, một chiến thắng như món quà cưới tặng Công Phượng nhân sự kiện trọng đại trong cuộc đời. Một tiếc nuối không hề nhỏ, nếu không dính chấn thương, Công Phương tràn trề cơ hội cạnh tranh danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.