Kết quả V-League 2020: Bửu Ngọc liên tiếp mắc sai lầm, HAGL thảm bại ở Hàng Đẫy

09/10/2020 21:15 GMT+7

Thủ môn Bửu Ngọc đã có ít nhất 3 pha mắc lỗi, trong đó có pha phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến phạt đền, khiến cho HAGL phải nhận thất bại đậm 1-4 trước Viettel tại vòng đấu mở màn nhóm A (tranh ngôi vô địch) của giai đoạn 2 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
V-League 2 2020
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Sau khi thua ở chung kết Cúp quốc gia, Viettel dồn toàn lực để tranh chức vô địch V-League. Cùng đăng ký sân nhà Hàng Đẫy, nhưng Viettel thua xa Hà Nội về thành tích, vì thế họ quyết tâm lần đầu đăng quang V-League để thoát khỏi cái bóng của Hà Nội.
Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng cùng dàn cầu thủ chất lượng như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh… Viettel đủ sức để tham gia cuộc chiến năm nay khi họ chỉ thua đội đầu bảng Sài Gòn 2 điểm.

Văn Toàn e ngại Quế Ngọc Hải, HAGL đặt mục tiêu lọt top 5 V-League

 
Khởi đầu với trận đấu trên sân nhà là thuận lợi rất lớn với đội quân của HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên, Viettel cần cảnh giác cao độ trước dàn hảo thủ của HAGL. Cho dù đội bóng phố núi Pleiku đá sân khách không tốt, nhưng họ có hàng tiền vệ rất mạnh với bộ đôi tiền vệ trung tâm Tuấn Anh - Xuân Trường.
Đối đầu với Xuân Trường - Tuấn Anh được xem là cuộc thử lửa của Khắc Ngọc bên phía Viettel. Nếu giúp Viettel nắm được thế trận, chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi với Tuấn Anh, thì Khắc Ngọc sẽ có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam, bởi trận này HLV Park Hang-seo sẽ theo rất sát.
HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL cho biết, đội bóng của ông không bị bất kỳ áp lực nào nên sẽ chơi với tâm lý thoải mái và nỗ lực để có điểm trên sân khách. Trong khi mục tiêu HLV Trương Việt Hoàng đề ra cho Viettel là lấy trọn 3 điểm.

Quế Ngọc Hải né bẫy Văn Toàn, rất là thân nhưng trên sân không khoan nhượng!

 
Trên sân Thống Nhất, đội đầu bảng Sài Gòn cũng khá dễ thở vì tiếp đội hạng 8 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT). Tuy nhiên, họ không thể chủ quan bởi ngay cả khi Sài Gòn đang có phong độ tốt cũng từng bị HLHT cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2020. HLV Phạm Minh Đức của HLHT khá hiểu lối chơi của Sài Gòn nên đã có phương án hóa giải khiến đội quân của HLV Vũ Tiến Thành chấp nhận chia điểm.
Lần gặp lại này, Sài Gòn buộc phải thắng nhưng họ sẽ ít nhiều gặp khó khăn ở hàng công do chân sút chủ lực Pedro chưa thể chơi với phong độ tốt nhất. Trận thua trước Viettel và hòa Than Quảng Ninh ở 2 vòng cuối giai đoạn 1 cho thấy lối chơi của Sài Gòn không còn tạo được bất ngờ nên dễ dàng bị đối thủ hóa giải.
Đá với đội đứng hạng 8 trên bảng xếp hạng, nếu không thắng thì Sài Gòn khó vô địch V-League năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.