Kết quả trận Bình Dương 0-0 Đà Nẵng: Đức Chinh 'thắng' Tiến Linh

05/01/2021 20:10 GMT+7

Dù chơi hơn người trong gần 80 phút nhưng Đà Nẵng không thể tận dụng để ghi bàn vào lưới Bình Dương. Mặc dù vậy, một kết quả hòa là đủ để đội bóng sông Hàn lên ngôi vô địch.

Tường thuật trực tiếp
Bình Dương vs Đà Nẵng
 
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Sau trận hòa không bàn thắng với Khánh Hòa ở lượt đấu trước, Bình Dương đã tụt xuống vị trí thứ 2 tại Cúp Thiên Long khi mới có 7 điểm sau 3 trận, kém 2 điểm so với đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng. Muốn giữ lại được Cúp vô địch, nhiệm vụ đặt ra cho đội bóng đất Thủ là phải đánh bại được đội bóng sông Hàn trong cuộc so tài trực tiếp giữa hai đội ở lượt đấu cuối diễn ra vào chiều nay, trận đấu có thể coi là chung kết của giải.
Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà sẽ chào đón sự trở lại của những trụ cột như Tiến Linh, Tô Văn Vũ sau khi những cầu thủ này đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Khánh Hòa. Sự có mặt của những cầu thủ này, hợp cùng với những ngoại binh như Mansaray hay Paper Omar sẽ giúp lối chơi của Bình Dương trở nên sắc sảo hơn, đặc biệt là ở mặt trận tấn công.
Mặc dù mới đến cầm quân ở đất Thủ chưa lâu nhưng HLV Phan Thanh Hùng đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình khi dẫn dắt các học trò giành 2 chiến thắng thuyết phục trước đó, lần lượt với các tỷ số: 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai và 2-1 trước Nam Định. Nếu có thể dẫn dắt Bình Dương đánh bại được SHB.Đà Nẵng trong trận chung kết chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ có danh hiệu vô địch đầu tiên cùng đội bóng mới. Và đó sẽ là màn ra mắt không thể thành công hơn của ông thầy người Đà Nẵng ở đất Thủ, nơi mà xưa nay vẫn được coi là ‘lò xay’ của các HLV.

Bình Dương rất hy vọng thắng Đà Nẵng

BTC

Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng thực hiện được điều đó. Bởi ở bên phần sân đối diện, SHB.Đà Nẵng đang tỏ ra là một đối thủ không hề dễ chơi ở giải đấu này. 3 chiến thắng liên tiếp trước Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định, Khánh Hòa vừa qua cho thấy đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang có bước chạy đà hoàn hảo cho V-League 2021. Bên cạnh đó, SHB.Đà Nẵng còn có lợi thế hơn Bình Dương khi được nghỉ thi đấu ở lượt trận vừa qua. Vì thế, các cầu thủ áo cam sẽ hoàn toàn sung sức khi bước vào trận chung kết của Cúp Thiên Long.
Những nhân tố mới đầu quân cho đội bóng sông Hàn như A Hoàng, Huy Hùng, Ngọc Thịnh, Rafaelson…đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với những cầu thủ cũ như Phan Văn Long, Hà Đức Chinh, Minh Tâm…để tạo nên sức mạnh cho SHB.Đà Nẵng. Vì thế nếu như chơi đúng sức, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ là ‘chướng ngại vật’ không dễ vượt qua đối với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng trên con đường tiến tới chức vô địch Cúp Thiên Long.
Hãy cùng chờ xem HLV Phan Thanh Hùng có thể giữ lại chiếc Cúp vô địch cho đội bóng đất Thủ.

HLV Phan Thanh Hùng

BTC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.