Kết quả bóng đá Hà Nội FC 3-1 Sài Gòn FC: Ngoại binh tỏa sáng!

02/05/2021 19:00 GMT+7

2 bàn thắng của Geovane và 1 pha lập công của Bruno đã giúp cho Hà Nội FC thắng dễ đội bóng có nhiều biến động Sài Gòn FC. 3 điểm tại Hàng Đẫy đưa thầy trò HLV Park Choong-kyun vươn lên vị trí thứ 9.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs Sài Gòn FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
HLV Park Choong-kyun đứng suốt hơn 90 phút trận Hà Nội FC thua Bình Định FC ở vòng 11 với đầy đủ các tâm trạng. Khi đội bóng của ông dẫn dắt thất bại 0-1 ngay trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Choong-kyun rời đường biên, tiến ra phía sân cỏ, vỗ vai thủ môn Tấn Trường rồi vỗ về các cầu thủ khác nữa. Hành động nhỏ nhẹ ấy khiến những ai yêu Hà Nội FC cảm thấy hơi nhói lòng. Và nhói lòng hơn nữa, khi vào phòng họp báo sau trận, ông Park nói: “Tôi chấp nhận những gì đến với mình. Vali của tôi vẫn còn đồ trong đó, tôi chưa lấy hết ra. Tôi sẵn sàng về nước bất kỳ lúc nào”.
Tất nhiên, không ai mong muốn điều đó xảy ra. Hà Nội FC đang đứng trước “cửa tử” với trận đấu mà nếu thắng, họ vẫn nhen nhóm hy vọng lọt vào top 6 đội. Còn nếu thua…

Văn Quyết còn cơ hội tranh vô địch mùa này?

ẢNH: NHÂN VĂN

Ông Park thấu hiểu tất cả những vấn đề còn tồn tại của Hà Nội FC dù thời gian tiếp xúc gián tiếp (lúc cách ly khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam, ông có theo dõi các trận của Hà Nội FC qua tivi) và tiếp xúc trực tiếp không quá nhiều. Vấn đề đó nằm ở nhân sự không mạnh nhất do một vài ca chấn thương, trong đó người mà ông cảm thấy cần nhất cho sơ đồ chiến thuật của mình là Hùng Dũng - lại đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. Vấn đề đó nằm ở sự bất ổn về tâm lý, hoặc ở một số thiếu sót về chuyên môn. Vấn đề đó nằm ở sự mất an toàn của hàng thủ. Ông muốn thay đổi, điều chỉnh những thứ mà ông thấy cần phải thay đổi. Nhưng thời gian quá ngắn.

Khi Sài Gòn FC cũng đang trỗi dậy...

ẢNH: MINH TÚ

Ông Park chỉ có vài ngày để chuẩn bị cho trận cầu sinh tử với Sài Gòn FC vào chiều nay. Đối thủ của Hà Nội FC không quá mạnh. Nếu so về chất lượng nhân sự, Sài Gòn FC thua xa Hà Nội FC nhưng với trận thắng đầy bất ngờ trước đội Đà Nẵng ngay ở vòng đấu trường, đội bóng cũ của HLV Vũ Tiến Thành lại đang có một động lực rất lớn. Trong số các đội đang ở đáy bảng xếp hạng, Sài Gòn FC vẫn có cơ hội leo lên top 6 nếu họ thắng hai trận cuối giai đoạn 1 (bao gồm cả trận gặp Hà Nội FC vào chiều nay).
Cùng 13 điểm, hai đối thủ đang nối đuôi nhau ở vị trí thứ 10 (Hà Nội FC) và 11 bảng xếp hạng V-League. Trong cuộc chiến sống còn này, Quang Hải cùng đồng đội của Hà Nội FCCao Văn Triền cùng Sài Gòn FC, chỉ còn một lựa chọn duy nhất là chiến thắng!
Box bóng đá
Hanoi FC 17:00 Sai Gon FC

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Toàn, Duy Mạnh, Việt Anh, Tấn Tài, Đức Huy, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Bruno.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Diakite, Nam Anh, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Woo Sangho, Hoài An, Văn Triền, Quốc Chí, Đỗ Merlo, Kebe.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.