Kết quả bóng đá Hà Nội FC 0-1 CLB Bình Định: Cú sốc trên sân Hàng Đẫy!

28/04/2021 21:16 GMT+7

Bàn thắng duy nhất của ngoại binh Hendrio đã tạo ra cú sốc lớn cho Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy. Đặc biệt đây là trận ra mắt của HLV Park Choong-kyun!

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs CLB Bình Định
Không rõ tâm trạng của bầu Hiển và HLV Park Choong-kyun vào lúc này, ai run hơn ai khi Hà Nội FC sắp bước vào trận cầu sinh tử mà kết quả của nó sẽ tác động trực tiếp đến tương lai của đội bóng thủ đô ở mùa giải này.
Nếu như thắng, cánh cửa lọt vào top 6 sẽ mở ra còn nếu kết quả không như ý muốn, Hà Nội FC sẽ rất dễ ở lại nhóm 8 đội tranh trụ hạng ở giai đoạn 2. Khó tin nhỉ, đường đường đương kim á quân mà lại tranh trụ hạng.
Bởi thể, HLV Park Choong-kyun dù xác định rất rõ: “Tôi gặp khó khăn khi không có trong tay nhân sự mạnh nhất vì một vài ca chấn thương”, nhưng cũng xác định rất rõ: “Đây không phải thời điểm để kêu ca những điều tiêu cực. Chúng tôi đang nắm chặt tay nhau, để vượt qua thử thách”.

5 ngôi sao tượng trưng cho 5 lần vô địch V-League của Hà Nội FC và ông Park có cơ hội điền thêm 1 ngôi sao?

ẢNH: CLB HÀ NỘI CUNG CẤP

HLV Đức Thắng cũng muốn cùng Bình Định FC vượt qua khó khăn

ẢNH: MINH TÚ

HLV Chu Đình Nghiêm rời đi khi Hà Nội FC đang gặp những kết quả hết sức bất lợi. HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc cũng phải rời đi khi Hà Nội FC không thể tạo ra cuộc bứt phá, trong khi những đối thủ mạnh cứ “tằng tằng tiến bước”. Đội bóng của bầu Hiển tụt lại phía sau với sự bất ổn không chỉ về lực lượng mà còn về tinh thần.
HLV Park Choong-kyun nhìn thấy rõ điều đó và ông rất muốn “dắt tay” các cầu thủ đi qua giông bão của sự nghiệp. Với Hà Nội FC, nếu rơi hẳn khỏi cuộc đua vô địch sẽ là một “thảm họa”. Cả bầu Hiển và từng thành viên của Hà Nội không muốn chứng kiến thảm họa. Ông Park lại càng không. “Đúng, thử thách của chúng tôi không hề nhỏ. Và chúng tôi không còn cách nào khác là phải đánh bại nó để đi tới”, một lần nữa ông Park lại nói đến hai chữ thử thách.
Thử thách của Hà Nội FC mang tên đội Bình Định. Cựu danh thủ Thể Công Nguyễn Đức Thắng đưa đội bóng từ giải hạng Nhất lên chơi ngoại hạng mùa này với tâm thế khá tự tin. Nhưng đến giờ đội bóng này lại đứng thứ 9 (ngay sau Hà Nội FC).

Bùi Hoàng Việt Anh đã hết án treo giò

ẢNH: NHÂN VĂN

Box bóng đá
Hanoi FC 19:15 Binh Dinh
 
Mới đây, Giám đốc Công ty cổ phần Bình Định Sport Nguyễn Hữu Sang đã viết một bức tâm thư gửi Bình Định FC và các cổ động viên. Trong đó có đoạn: “Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021, CLB Bình Định đón nhận tin vui khi được tài trợ 300 tỷ đồng cho 3 mùa giải: 2021, 2022 và 2023. Nhưng niềm vui cũng đi liền với khó khăn, bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, lịch khai mạc V-League quá gấp chỉ còn chưa đầy 2 tháng để câu lạc bộ chuẩn bị con người và cơ sở vật chất, khoảng thời gian quá ngắn để một đội mới lên hạng đạt được công tác chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.
CLB Bình Định cũng đã cố gắng thi đấu và đạt được những kết quả khả quan. Tuy nhiên, ở vài lượt trận vừa qua, với tình hình nhiều cầu thủ bị chấn thương, đội hình không còn đủ sức mạnh 100% nên đã thất bại với những tỷ số sít sao. Bản thân những người trong Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng cảm thấy rất buồn và có lỗi với sự kỳ vọng, mong muốn của người hâm mộ, các cổ động viên đã yêu mến đội bóng”.
Những lời tâm huyết này được lãnh đạo đội bóng gửi gắm ngay khi đội Bình Định đặt chân đến Hà Nội cách đây 2 ngày để chuẩn bị cho vòng 11.
Mỗi đối thủ lại đang có những nỗi niềm riêng. Hà Nội FC với tư cách là đương kim á quân và đã 5 lần vô địch V-League còn Bình Định FC là tân binh – Park Choong-kyun cựu tuyển thủ Hàn Quốc đối đầu với Nguyễn Đức Thắng cựu tuyển thủ Việt Nam, cuộc chiến sẽ rất cam go.

Hà Nội FC vừa có thông báo: “Do diễn biến mới nhất của dịch Covid-19 và để đảm bảo sức khỏe của cá nhân và cộng đồng, Ban tổ chức trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định FC sẽ dừng bán vé tại quầy lúc 14 giờ ngày 28.4 tại cửa A2 sân vận động Hàng Đẫy. Khán giả mua vé vào sân duy nhất bằng hình thức trực tuyến thông qua website: hanoifc.com.vn

Tất cả các khán giả đến sân phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu; giữ khoảng cách an toàn. Tối thiểu 02 ghế với người bên cạnh. Thường xuyên sát khuẩn tay trong thời gian diễn ra trận đấu. Trong trường hợp ho, sốt, khó thở.... hãy liên hệ ngay với bộ phận y tế có mặt tại sân 

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Xuân, Thái Quý, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Bruno.
Bình Định FC: Tuyên Quang, Thanh Hào, Ahn Byeong Geon, Thanh Bình, Tấn Tài, Hữu Quý, Tiến Dũng, Hoàng Sơn, Hendrio, Đình Phong, Rimario.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.