Kết quả bóng đá CLB TP.HCM 3-0 SLNA: Lee Nguyễn 'giải cứu' thầy Polking thành công!

08/04/2021 21:08 GMT+7

Lee Nguyễn đã thi đấu xuất sắc và đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước SLNA qua đó giúp HLV Polking tạm thời tại vị sau vòng đấu thứ 8 V-League 2021.

Tường thuật trực tiếp
CLB TP.HCM vs SLNA
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
3 trận thua liên tiếp khiến CLB TP.HCM chìm ở cuối bảng xếp hạng, lộ ra nhiều điểm yếu, đặc biệt dàn ngoại binh đắt giá nhưng chưa chứng minh được năng lực. HLV Mano Polking  mang 2 dòng máu Brazil-Đức cũng bị hoài nghi về năng lực cầm quân.

Lee Nguyễn trở lại sau chấn thương kỳ vọng giúp CLB TP.HCM vượt qua khủng hoảng

CLB TP.HCM

Sau trận thua CLB Bình Định ở vòng 7, HLV Mano Polking thổ lộ sẵn sàng rời ghế, nhường chổ cho người làm tốt hơn tuy nhiên lãnh đạo CLB này vẫn tiếp tục trao cơ hội cho ông dẫn dắt CLB TP.HCM ở trận gặp SLNA. Trước trận đấu này, HLV Mano Polking cảnh báo các chân sút ngoại binh nếu không đạt phong độ tốt sẽ bị thay thế bởi nội binh. Tuấn Tài, Xuân Nam là 2 chân sút có khả năng được chọn chơi trên hàng công do Dario, Junior Barros đang chơi kém.

Tiền đạo Xuân Nam (trái) khát khao được ra sân cống hiến cho CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

“Chúng tôi có 6 trận đấu phía trước để hướng đến tốp 6. Tôi khá mừng khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương, sẵn sàng cống hiến cho đội. Tôi nhật thấy những tín hiệu lạc quan ở CLB TP.HCM ở các trận thua trước và tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến”, HLV Mano Polking chia sẻ.

Hồ Tuấn Tài cũng được trao cơ hội nếu ngoại binh chơi không tốt

CLB TP.HCM

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn là một trong những cái tên vừa hồi phục chấn thương, được HLV Mano Polking kỳ vọng dẫn dắt lối chơi của đội. Trong 3 lần gần nhất chạm trán với SLNA, CLB TP.HCM đều giành chiến thắng. Vì thế Lee Nguyễn cùng các đồng đội tự tin lặp lại thành tích này.

HLV Mano Polking tin tưởng các cầu thủ sẽ tỏa sáng ở trận gặp SLNA

Khả Hòa

Phía CLB SLNA vẫn chủ yếu trông chờ vào phong độ của tuyển thủ Phan Văn Đức cùng lối chơi tập thể, phòng ngự chắc chắn. Đội bóng xứ Nghệ cũng chỉ có trong tay 7 điểm sau 7 vòng đấu, cần kết quả tốt trước CLB TP.HCM để cải thiện thứ hạng.
Box bóng đá
Ho Chi Minh 19:15 Song Lam Nghe An
Theo đánh giá của các HLV, CLB TP.HCM khó vào tốp 6 mùa giải năm nay nhưng họ có thể đánh bại được SLNA ở vòng 8 nhưng từng làm được ở 3 lần gặp nhau gần nhất. Một chiến thắng cũng giúp HLV Mano Polking lẫn các học trò cởi bỏ áp lực đang đè năng. Dự đoán tỷ số: CLB TP.HCM thắng SLNA 3-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.