Kết quả bóng đá CLB Nam Định 3-2 CLB TP.HCM: Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Thiên Trường

Lê Tân
Lê Tân
18/04/2021 20:05 GMT+7

Hàng nghìn CĐV trên sân Thiên Trường đã chứng kiến một cuộc đối đầu quá hấp dẫn giữa CLB Nam Định và CLB TP.HCM. Một cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và trọng tài phải rút ra đến 2 chiếc thẻ đỏ (Văn Hiếu và Lee Nguyễn)...

Tường thuật trực tiếp
CLB Nam Định vs CLB TP.HCM
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Hai trận liên tiếp thua với tỉ số 3 - 4 trước CLB Bình Dương và CLB HAGL mang lại nhiều tiếc nuối cho CLB Nam Định và các cổ động viên của họ.
Công bằng mà nói là ở 2 trận thua vừa qua, đặc biệt là trận gặp đội quân của HLV Kiatisak, CLB Nam Định đã chơi tuyệt hay và thể hiện bản lĩnh, tâm lý thi đấu cực tốt. Ở cả hai trận thua đó, CLB Nam Định đều bị những đối thủ mạnh hơn mình ghi bàn trước. Tuy nhiên, HLV Văn Sỹ đã biết động viên các học trò kiên định với lối chơi, tinh thần và chiến thuật đề ra.
Đội bóng thành Nam không lựa chọn cách đá phòng thủ mà thường xuyên chơi đôi công sòng phẳng với đối thủ. Đáng tiếc là những sai lầm ở 1 số thời điểm khiến cho thầy trò HLV Văn Sỹ mất điểm.

Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đã thắng 3/4 trận đầu trên "thánh địa" của mình.

Ảnh Minh Tú

May cho HLV Văn Sỹ là đội bóng của ông sẽ được trở về "thánh địa" Thiên Trường ở vòng 10 V-League 2021. Với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, CLB Nam Định có nhiều lợi thế để "cắt cầu" chuỗi trận thua. Nên nhớ, ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đã thắng 3/4 trận đấu trên "thánh địa" của mình.
Với kinh nghiệm của thủ môn Đinh Xuân Việt, sự sắc bén của Rodrio - Konan và sự trưởng thành vượt bậc của Xuân Tân, Văn Trường hay Đình Mạnh, CLB Nam Định đang trở thành một đối thủ rất khó đánh bại.
Ở trận tiếp đón CLB TP.HCM vào 18 giờ chiều nay, CLB Nam Định sẽ thiếu đội trưởng Lâm Anh Quang vì bị treo giò. Đây là tổn thất không nhỏ vì Lâm Anh Quang không chỉ là thủ lĩnh đang chơi rất hay ở hàng thủ mà còn khá hiệu quả khi tham gia tấn công.

Niềm hi vọng của CLB TP.HCM ở trận làm khách trên sân Thiên Trường có lẽ vẫn chỉ là Lee Nguyễn

Ảnh Khả Hòa

Trong khi đó, CLB TP.HCM đang cho thấy sự trở lại khi có được 4 điểm trong 2 vòng đấu vừa qua. Ở vòng đấu trước, đội bóng của HLV Polking đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ.
Không chỉ mất điểm, đội bóng của HLV Polking còn nhận hàng loạt án phạt. Với hành vi phản ứng quá mức với trọng tài, hai trợ lý HLV là Luis Filipe, Trần Minh Quang bị cấm chỉ đạo còn thủ môn đang có phong độ cao Thanh Thắng bị treo giò.
Mất đi thủ môn số 1 của mình, HLV Polking sẽ phải lựa người thay thế. Trong tay ông có hai lựa chọn đó là thủ môn Phạm Văn Cường chuyển đến từ CLB Quảng Nam đầu mùa bóng và Bùi Tiến Dũng “hot boy” hưởng lương rất cao ở đội bóng này.
Qua các buổi tập gần đây của TP.HCM, có thể thấy HLV Polking sẽ chọn Phạm Văn Cường bắt chính chứ không phải Bùi Tiến Dũng, do Dũng ít nhiều vẫn còn ảnh hưởng chấn thương nên tập luyện không tốt.
Niềm hi vọng của CLB TP.HCM ở trận làm khách trên sân Thiên Trường có lẽ vẫn chỉ là Lee Nguyễn. Tuy nhiên, việc xây dựng lối chơi xoay quanh tiền vệ từng có 9 lần khoác áo đội tuyển Mỹ cũng dễ rơi vào bế tắc nếu đối thủ có đối phong tỏa. Trong khi đó, bộ đôi Barros và Paulo thi đấu không hiệu quả, dễ bị bắt bài.
Với sự thiếu hụt lực lượng và lối chơi có phần đơn điệu, thật khó để CLB TP.HCM có được kết quả tốt trước CLB Nam Định.
Box bóng đá
Nam Dinh 18:00 Ho Chi Minh

Đội hình dự kiến

CLB Nam Định: Xuân Việt, Wesley, Văn Trường, Xuân Tân, Đình Mạnh, Văn Hiếu, Đình Sơn, Minh Nghĩa, Rodrio, Konan, Thế Vương.
CLB TP.HCM: Văn Cường, Ngọc Đức, Đình Khương, Văn Thuận, Huy Toàn, Thanh Bình, Trọng Long, Ti Phông, Lee Nguyễn, Paulo, Barros.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.