Huỳnh Đức - Kiatisak: Cuộc đối đầu mong đợi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Minh Tân
Minh Tân
08/04/2021 13:00 GMT+7

Trận Đà Nẵng gặp HAGL vào chiều nay 8.4 ở vòng 8 V-League được rất nhiều người hâm mộ quan tâm với cuộc đối đầu của hai huyền thoại của bóng đá Việt - Thái là Huỳnh Đức và Kiatisak.

Tại mùa bóng năm nay, HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đang thổi một làn gió mới vào V-League bằng những chiến thắng với lối đá tấn công đẹp mắt. Trong khi đó, Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang thi đấu ổn định để luôn nằm ở tốp đầu trên bảng xếp hạng. Hiện tại hai đội bóng này chính là những đội bóng đáng được xem và chờ đợi nhất của V-League. 

HLV Kiatisak đang hướng tới trận thắng đầu tiên trên sân của Đà Nẵng

Minh Tân

Chị Nguyễn Thị Anh Thư, nhà ở quận 12 (TP.HCM) cho biết: “Tôi từng chơi bóng đá phong trào và vẫn luôn thích bóng đá đẹp. Giữa những cái xấu xí của V-League, tôi thích cái bóng đá đẹp của HAGL và tôi luôn theo dõi bước chân của hai cầu thủ mình rất thích là Xuân Trường cùng Công Phượng. Đáng tiếc là Xuân Trường không thể góp mặt trong trận đấu này, nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ HAGL dù rất muốn Huỳnh Đức chiến thắng. Chắc chắn tôi phải xem trận đấu này”.
Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Huỳnh Đức chưa từng thắng Kiatisak trong một trận đấu ở cấp độ đội tuyển. Trận thắng 3-0 tại Tiger Cup 1998 của lứa cầu thủ cầu thủ Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Việt Hoàng... trước Thái Lan lại không có mặt Kiatisak. Tuy nhiên, trên ghế huấn luyện viên thì cả hai đã hòa nhau 2-2 cũng trong màu áo của Đà Nẵng và HAGL.

HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm chặn đứng HAGL

Đông Nghi

Trong khi đó, anh Trần Quốc Huy, ngụ ở quận 10 (TP.HCM) lại ủng hộ HLV Huỳnh Đức: “Dù HAGL đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt để giúp tôi quay trở lại xem V-League sau một thời gian dài và cả hai HLV Huỳnh Đức và Kiatisak đều là những cầu thủ tôi rất thích trước đây, nhưng tôi vẫn thích đội bóng của Huỳnh Đức giành chiến thắng hơn để cuộc chơi thêm hấp dẫn”.
Liệu Kiatisak có giúp được HAGL vượt qua “lời nguyền” để lần đầu có được chiến thắng trên sân của Đà Nẵng hay Huỳnh Đức sẽ đưa các học trò của Kiatisak trở lại mặt đất? 
Hãy cùng chờ xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.