Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi lớn khi mua Claudecir - vua phá lưới V-League

04/12/2020 06:38 GMT+7

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục công bố bản hợp đồng mới với Claudecir – vua phá lưới V-League 2017. Bản hợp đồng này cho thấy, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức được đầu tư lớn nhằm đánh chiếm các danh hiệu tại V-League 2021.

Cùng với SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội mua sắm nhiều cầu thủ tên tuổi trước khi V-League 2021 khởi tranh. Họ đã đem về sân Hà Tĩnh những cái tên chất lượng như “Ronaldo VN” Phi Sơn, bộ 3 cầu thủ Than Quảng Ninh là Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Xuân Hùng và Đào Nhật Minh, ngoài ra còn có Trương Trọng Sáng và tiền vệ trụ Kelly Kester đến từ HAGL...
Sự mua sắm ồ ạt này cho thấy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đầu tư rất lớn để chuẩn bị đánh chiếm những danh hiệu của mùa bóng 2021.
Tân binh vừa đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từng chơi rất hay ở mùa bóng 2017 khi ghi đến 31 bàn cho CLB Quảng Nam và giúp đội bóng xứ Quảng đoạt chức vô địch V-League năm đó.
Dù mùa giải vừa qua, Claudecir thi đấu không xuất sắc trong màu áo Hải Phòng, nhưng không phải do anh sa sút phong độ mà có phần vì các vệ tinh xung quanh chơi kém, ảnh hưởng luôn kết quả bết bát của Hải Phòng.

Phi Sơn góp phần giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mạnh lên ở V-League 2021

Khả Hòa

Vì thế, khi về với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, được Phi Sơn, Quách Tân, Lý Công Hoàng Anh, Tuấn Hải tiếp đạn, chắc chắn ngoại binh này sẽ lấy lại bản năng săn bàn của mình.
Mùa bóng vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là hiện tượng khi từ tân binh họ đã chen chân vào nhóm 8 đội tốp đầu tranh ngôi vô địch.
Việc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đầu tư mạnh cho thấy đội bóng này quyết tâm làm nên chuyện ở V-League 2021. Với dàn cầu thủ chất lượng và HLV cá tính Phạm Minh Đức, đội bóng miền Trung này sẽ khiến V-League sắp diễn ra thêm phần hấp dẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.