Hồng Duy lên tiếng vụ bị cầu thủ ‘hiền nhất đội Sài Gòn’ ném bóng vào mặt

27/10/2020 07:15 GMT+7

Một ngày sau sự cố bị Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) thực hiện pha ném biên ném bóng vào mặt mình, “nạn nhân” Nguyễn Phong Hồng Duy (CLB HAGL) chính thức lên tiếng.

Tối 26.10, Hồng Duy viết trên trang cá nhân: “Trận đấu ngày hôm qua có 1 tình huống Duy bị ném biên vào mặt. Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi mình nên mong mọi người, những ai hâm mộ Duy và yêu câu lạc bộ HAGL đừng nên nhắn tin áp lực anh Thụ nhé! Vì là chuyện không ai muốn cả”.

Hồng Duy bị Thanh Thụ ném bóng vào mặt trong trận HAGL - Sài Gòn FC

Sau đó Hồng Duy chia sẻ thêm: “Duy mong mọi người bình tĩnh và cũng mong sẽ không có án phạt nguội nào dành cho anh Thụ”.

Hồng Duy (trái) chính thức lên tiếng sau sự cố bị Thanh Thụ ném biên trúng mặt

Sài Gòn FC

Khi sự việc xảy ra, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói cầu thủ Sài Gòn FC đá không có đạo đức và bị Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB này Vũ Tiến Thành phản pháo rằng như vậy là nói bậy. Ông Vũ Tiến Thành nói: “Có 1 tình huống Thanh Thụ ném biên tôi đã xin lỗi do cậu ấy ném bóng trượt tay ngay trước mặt tôi. Nếu anh Tấn Anh (GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh - PV) nói thế thì không được. Trong tư cách một trưởng đoàn, anh ấy không được nói như vậy. Thanh Thụ là cầu thủ hiền lành đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống có gì đâu. Nếu Tấn Anh nói câu đó là nói bậy".

Cầu thủ Sài Gòn FC ăn mừng chiến thắng 4-2 trước HAGL nhưng không vui với sự cố không may của Thanh Thụ

Sài Gòn FC

Trợ lý HLV Nguyễn Tuấn Phong (CLB Sài Gòn) chia sẻ để mọi người nắm bản chất sự việc: “Không thằng nào khùng đến nỗi đội đang thắng 4-2 lại gần hết giờ mà đi ném trái banh vô mặt đối phương kiếm chuyện. Trong trận cầu thủ 2 đội cũng không căng thẳng gì, Thanh Thụ vừa vô sân cũng không lấn cấn gì với Hồng Duy. Thụ ném cho đồng đội Geovane nhưng trượt 1 bên tay nên bay thẳng vô mặt Hồng Duy. Xem kỹ lại thấy Thanh Thụ còn chạy đến đưa tay xin lỗi thẹn thùng Hồng Duy”. Cựu tuyển thủ Nguyễn Tuấn Phong cho biết thêm từ sau sự cố, Thanh Thụ bị “khủng bố” tin nhắn Facebook, vợ anh đang mang bầu cũng bị chửi lây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.