Kết quả V-League 2020: Sài Gòn FC chơi lăn xả chia điểm với HAGL

18/06/2020 18:57 GMT+7

Đội chủ sân Pleiku HAGL mở tỷ số trước nhờ pha lập công của ngoại binh Walsh, nhưng Sài Gòn FC đã chơi lăn xả để gỡ hòa 1-1 với bàn thắng của Geovane.

Tường thuật trực tiếp
HAGL vs Sài Gòn FC

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Đây là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa hai đội bóng đang ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2020. Trong khi Sài Gòn FC đang đứng thứ nhất thì Hoàng Anh Gia Lai tuy đứng thứ 7 nhưng chỉ kém Sài Gòn FC có đúng 1 điểm.
Thực tế cho thấy những cuộc chạm trán giữa hai đội trong hai mùa giải gần đây đều cống hiến cho những người hâm mộ những “cơn mưa” bàn thắng.
Ở vòng đấu thứ 5 của V-League 2018, trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà đã đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Da Sylva và một cú đúp đến từ “người cũ” của đội bóng phố Núi là Bùi Trần Vũ. Trong khi đó, đội khách chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công của tiền vệ Xuân Trường.

Geovani, cầu thủ lợi hại trong đội hình Sài Gòn FC

VPF

Trong lần tái đấu ở lượt về, hai đội cũng đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng trên sân Pleiku. Khép lại 90 phút thi đấu, đã có tổng cộng 5 bàn thắng được ghi, trong đó 3 giành cho đội chủ nhà và 2 giành cho đội khách. 3 cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi là Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường. Trong khi Quốc Phương và Da Sylva là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Sài thành.
Mùa giải năm ngoái, người hâm mộ đến sân Pleiku để theo dõi trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 3 cũng đã được chứng kiến 4 bàn thắng. Tiền đạo Văn Toàn là người ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà. Trong khi Da Sylva, Pedro Paulo và Quốc Phượng lần lượt là những cầu thủ lập công để mang về chiến thắng 3-1 cho Sài Gòn FC.

Leo rào, vượt tường trốn vé “không còn đất diễn” ở sân Hà Tĩnh

 
Ở trận lượt về trong khuôn khổ vòng đấu thứ 23 của V-League 2020, tỷ số 3-1 một lần nữa được lặp lại với chiến thắng vẫn thuộc về đội bóng Sài thành. Trên sân Thống Nhất, tiền đạo Pedro Paulo là người mở tỷ số ở phút thứ 23. Đến phút 47, Nguyễn Phong Hồng Duy cân bằng tỷ số cho Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà đội bóng phố Núi làm được ở trận này. 2 pha lập công sau đó của Geovane và Quốc Long đã mang về chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Minh Vương liệu có phá lưới đại diện củabóng đáSài Gòn

VPF

Như vậy trong 4 lần đối đầu gần đây nhất, Hoàng Anh Gia Lai và Sài Gòn FC đều đã cống hiến cho người hâm mộ từ 4 đến 5 bàn thắng.
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Hoàng Anh Gia Lai đang có thành tích toàn thắng trên sân nhà (1-0 trước Than Quảng Ninh, 1-0 trước Nam Định). Trong khi đó, thành tích trên sân khách của Sài Gòn FC cũng rất tốt với 2 chiến thắng (4-1 trước SHB.Đà Nẵng và 1-0 trước TPHCM).
Với phong độ của cả hai như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc sẽ lại có một “cơn mưa” bàn thắng trong cuộc chạm trán giữa HAGL vs Sài Gòn FC trên sân Pleiku, giống như 4 lần đối đầu trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.