Hồ Tấn Tài chia sẻ phản ứng của thầy Park về Hữu Thắng và tuyển Việt Nam

25/12/2020 18:35 GMT+7

Tân binh CLB Bình Định Hồ Tấn Tài không bất ngờ về tài năng của tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng, cho biết phản ứng ông Park sau trận U.22 Việt Nam thua ngược tuyển Việt Nam 2-3.

Sau trận giao hữu lượt đi giữa U.22 Việt Nam với các cầu thủ đàn anh tuyển Việt Nam, tiền vệ Hữu Thắng nhận được sự chú ý lớn cùng những đánh giá cao, trong đó có đàn anh đội tuyển như hậu vệ Hồ Tấn Tài.
Hai ngày trước trận giao hữu lượt về với U.22 Việt Nam, Hồ Tấn Tài cho biết tâm lý tuyển Việt Nam khá thoải mái khi đã đạt các mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đặt ra, bất chấp họ 2 lần để U.22 Việt Nam dẫn bàn ngày 23.12.
Về chuyên môn, chiến thắng sát nút 3-2 trước lứa cầu thủ đàn em U.22 Việt Nam trong trận giao hữu lượt đi đã giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng BHL phần nào kiểm tra được chiến thuật, nhân tố mới ở tuyển Việt Nam. 

Hữu Thắng xử lý kỹ thuật trong trận U.22 Việt Nam gặp tuyển Việt Nam

Độc Lập

Hậu vệ tân binh CLB Bình Định Hồ Tấn Tài đánh giá các cầu thủ U.22 Việt Nam đã chơi rất tốt khi đối đầu với các cầu thủ đàn anh tuyển Việt Nam. Còn với đội tuyển Việt Nam, dù có nhiều nhân tố mới được triệu tập nhưng vẫn luôn cố gắng, tập trung hoàn thành các mục tiêu được đặt ra.
“Với để nhận xét về Hữu Thắng của CLB Viettel thì tôi cho rằng từ trước tới giờ em ấy đã thể hiện được trình độ rất tốt của mình”, Tấn Tài chia sẻ.
Bên cạnh đó, chàng hậu vệ đa năng cho hay, sau trận đấu HLV Park Hang-seo không nhắc nhở gì nhiều tuyển Việt Nam, cũng như cá nhân Hữu Thắng hay U.22 Việt Nam mà chỉ dặn toàn đội tập trung để hoàn thành bài tập được yêu cầu.

Trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam sẽ rất hấp dẫn

Độc Lập

Trong buổi tập chiều 25.12, tuyển Việt Nam vắng 4 cầu thủ gồm Việt Anh, Tuấn Tài, Xuân Cường và Quế Ngọc Hải không tập. Ngoài 3 trường hợp đầu tiên được biết do gặp chấn thương, trường hợp của đội trưởng Quế Ngọc Hải vẫn chưa được xác nhận.
“Về tình hình của anh em thì tôi không biết rõ nhưng có sự chăm sóc của các bác sĩ thì tôi nghĩ sẽ không quá nặng. Tinh thần toàn đội hiện khá tốt, vẫn ổn định bình thường. Toàn đội vẫn tập trung vào các bài tập do thầy Park đề ra, cố gắng hoàn thiện do có nhiều cá nhân mới”, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết.
Theo dự kiến, vào sáng mai (26.12), cả hai đội bóng tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam sẽ cùng di chuyển từ Hà Nội về sân Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) và sẽ có 1 buổi tập làm quen sân trước trận đấu. 
Nhiều khả năng sau khi vào sân sau đá trung vệ thòng ở trận trước, Hồ Tấn Tài sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn ở trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 27.12 tới, nơi tuyển Việt Nam muốn tung đội hình mạnh nhất trước các đàn em U.22 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.