HLV Vũ Tiến Thành vẫn rất “quái” ở V-League

20/01/2021 09:46 GMT+7

Sự "tinh quái" trong công tác huấn luyện và chỉ đạo chiến thuật giúp HLV Vũ Tiến Thành được các fan gọi ông là quái kiệt. Và chính sự “quái” đó đã giúp Sài Gòn FC có 3 điểm đầu tiên ở V-League 2021.

Trước khi V-League 2021 khởi tranh nhiều người đã đưa ra dự đoán CLB Sài Gòn sẽ vất vả trong cuộc chiến trụ hạng. Bởi HLV Vũ Tiến Thành mạo hiểm thay máu gần như toàn bộ đội bóng.
Sài Gòn FC đá V-League 2021 với đội hình hoàn toàn mới, trong đó đa phần là cầu thủ vô danh ở hạng nhất và các cầu thủ trẻ chưa bao giờ được thử lửa ở sân chơi V-League.

HLV Vũ Tiến Thành "mang lại mùa xuân" cho Võ Nguyên Hoàng trước mùa 2021

Ấy vậy mà trong bàn tay “ma thuật” của HLV Vũ Tiến Thành, một Sài Gòn FC hoàn toàn mới nhưng lại chơi rất hay và hiệu quả để giành chiến thắng 1-0 trước đội hình toàn sao của HAGL và HLV ngôi sao Kiatisak.
Ở trận thua Sài Gòn FC, HAGL đã chơi rất hay, nhưng chỉ một tích tắc sai lầm họ đã trả giá đắt. HLV Vũ Tiến Thành biết phát huy sức mạnh của cầu thủ Sài Gòn FC và tìm ra tử huyệt của HAGL, để tung cú đấm đúng thời điểm bằng bàn thắng duy nhất do Đỗ Merlo ghi.
Dưới sự nhào nặn của HLV quái kiệt Vũ Tiến Thành, các cầu thủ chưa ai biết đến như Mạnh Cường, Văn Phong, Hoài An, Văn Ngọ… bổng chốc tỏa sáng để làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường… bên phía HAGL.

Các cầu thủ "vô danh" của Sài Gòn đã thắng dàn sao HAGL

Khả Hòa

Mùa giải 2020, khi Sài Gòn FC liên tục đứng đầu bảng và chỉ thua ở vòng đấu cuối cùng khiến mọi người bất ngờ, bởi HLV Vũ Tiến Thành lâu nay chỉ được biết tới trong vai trò trợ lý ngôn ngữ cho các HLV ngoại. Ấy vậy mà khi dẫn dắt Sài Gòn FC, ông đã góp phần tạo nên một đội bóng vô cùng mạnh mẽ.
Ở V-League 2021, nếu Sài Gòn FC vào được tốp 3 với dàn cầu thủ hoàn toàn mới, thì HLV Vũ Tiến Thành càng thêm xứng đáng với biệt danh quái kiệt ở sân chơi V-League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.