HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ bí quyết giúp Sài Gòn FC quyết thắng Hà Nội

04/11/2020 17:04 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành cho biết Sài Gòn FC sẽ sử dụng lối chơi sở trường là phòng ngự phản công để đối đầu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

"Đối với Hà Nội FC thì chắc chắn chúng tôi sẽ sử dụng lối chơi phòng ngự phản công. Phòng ngự phản công chính là là lối chơi bản sắc trong mùa giải năm nay của Sài Gòn FC", ông Thành cho biết.
Từ khi mùa giải 2020 khởi tranh, có lẽ ít ai dám nghĩ Sài Gòn FC sẽ "ngồi chung mâm" với Hà Nội FC hay Viettel trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Tuy nhiên, với chiến thuật hợp lý và lối chơi biết người biết ta, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã chinh phục được nhiều mục tiêu khó để rồi hôm nay họ đang cạnh tranh quyết liệt đến chức vô địch. Đội chủ sân Thống Nhất chơi phòng ngự phản công sắc nét và từng đánh bại những đối thủ được đánh giá là trên chân như Hà Nội rồi CLB TP.HCM.

Phòng ngự phản công là lối chơi đã mang đến sự thành công cho Sài Gòn FC ở mùa giải 2020

Minh Tú

CLB Hà Nội có lẽ vẫn chưa quên được thất bại cay đắng trên sân nhà trước Sài Gòn FC ở vòng 7, giai đoạn 1 V-League. Ở trận đấu đó, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành cũng chơi phòng ngự phản công. Không chỉ phòng ngự chặt chẽ và phong tỏa được các mũi tấn công nguy hiểm của Hà Nội, Sài Gòn FC còn tỏ ra rất sắc bén trong những tình huống phản công. Chung cuộc, đội bóng áo hồng đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu và rời sân Hàng Đẫy cùng 3 điểm trong tay.
Quay lại với cuộc đua vô địch, chiến thắng của Viettel trước Than Quảng Ninh ở trận đấu sớm của vòng 7 đã "phả hơi nóng" vào 2 đội bóng xếp sau. Sài Gòn và Hà Nội phải bước vào trận cầu "sinh tử" và đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành rất muốn giành chiến thắng để đá trận quyết định với Viettel ở vòng đấu cuối. Khi phải làm khách trên sân của đương kim vô địch, HLV trưởng của CLB Sài Gòn dù đánh giá rất cao Hà Nội nhưng vẫn tỏ ra đầy tự tin.

Sài Gòn từng giành chiến thắng trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy ở lượt đi

Minh Tú

"Hà Nội vẫn có cơ hội trong cuộc đua vô địch vì họ được đá sân nhà trước Sài Gòn FC và trận cuối thì gặp Quảng Ninh. Và Hà Nội muốn vô địch thì phải vượt qua Sài Gòn. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu hay. Lượt đi chúng tôi thắng 1-0 nên tinh thần của Sài Gòn FC sẽ lên cao. Bây giờ, nhiều người nói rằng Hà Nội hay hơn. Đúng, họ là đội bóng mạnh, cầm bóng và chuyền bóng tốt. Nhưng Sài Gòn FC đã thắng họ trên sân Hàng Đẫy thì không có lý do gì chúng tôi không thắng họ lần nữa", HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố dõng dạc.
Hiện tại, Sài Gòn FC đang xếp nhì bảng với 34 điểm, kém đội đầu bảng Viettel 4 điểm và hơn Hà Nội 1 điểm. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn vào 19 giờ 15 ngày 4.11 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vô địch của cả 2 đội bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.