HLV Vũ Tiến Thành nói về học trò ném bóng vào mặt Hồng Duy: 'Cậu ấy hiền nhất đội'

25/10/2020 20:02 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành phản đối cách gọi cầu thủ CLB Sài Gòn đá không có đạo đức, lý giải tình huống Thanh Thụ ném bóng vào... mặt Hồng Duy là do trượt tay.

Hành quân lên Pleiku, CLB Sài Gòn đã có chiến thắng 4-2 với cú đúp của tiền đạo Pedro Paulo. Văn Toàn góp một bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Chevaughn Walsh nhưng không đủ để HAGL có điểm trước thầy trò HLV Vũ Tiến Thành.
Trận đấu diễn ra quyết liệt nhưng khá sòng phẳng, chỉ có tình huống cuối trận cầu thủ vào sân thay người Thanh Thụ bất ngờ ném biên thẳng vào mặt Hồng Duy, khiến cabin kỹ thuật của HAGL phản ứng dữ dội, nhất là khi tình huống diễn ra sát ngay bàn trọng tài thứ 4.
HLV Vũ Tiến Thành không đồng ý với cách gọi của ban huấn luyện đội HAGL là CLB Sài Gòn "đá không có đạo đức". Ông bày tỏ: "Tôi nói thẳng như thế là nói bậy. Nếu nói câu đó thì tôi không chấp nhận".

Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC diễn ra quyết liệt

Minh Trần

Ông Thành nói tiếp: "Có 1 tình huống Thanh Thụ ném biên tôi đã xin lỗi do cậu ấy ném bóng trượt tay ngay trước mặt tôi. Nếu anh Tấn Anh (GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh - PV) nói thế thì không được.
Trong tư cách một trưởng đoàn, anh ấy không được nói như vậy. Thanh Thụ là cầu thủ hiền lành đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống có gì đâu. Nếu Tấn Anh nói câu đó là nói bậy".
Gạt ra những tranh cãi về hành vi phải xem lại của Thanh Thụ khiến những cầu thủ HAGL rất lành phải nổi nóng, thì 2 đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn. HAGL chơi chủ động và tấn công phần lớn trận đấu, nhưng hàng thủ quá yếu khiến họ một lần nữa dễ dàng sụp đổ.

CLB Sài Gòn có 3 điểm để giữ vị trí thứ 3

Minh Trần

Ông Vũ Tiến Thành cho rằng: "Tôi nghĩ trận này nếu hòa hoặc thua sẽ khó tranh vô địch. Xác định rõ đây là trận đấu bản lề và đánh giá phong độ của HAGL nên CLB Sài gòn mạnh dạn tấn công.
Ngay hiệp 2, chúng tôi yêu cầu cả đội phải nhào lên đá liền và HAGL đầu hiệp thường dâng cao đội hình. CLB Sài Gòn không chịu áp lực trước trận đấu này. Chúng tôi rất khát khao thể hiện vì biết CLB HAGL tung đội hình chính ra đá".
Chiến thắng này giúp CLB Sài Gòn có 31 điểm và giữ được hạng 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục bám đuổi quyết liệt 2 đối thủ xếp phía trên là đội Hà Nội và Viettel. Trong khi đó, HAGL đã 4 trận liền toàn thua tại giai đoạn 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.