HLV Vũ Tiến Thành lại nhắc việc HAGL phải chơi bóng 'xả thân'

26/10/2020 12:44 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành cho rằng nếu CLB HAGL trận nào cũng "xả thân" như trước Sài Gòn FC thì đội bóng phố núi sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào

Đánh bại HAGL 4-2 trong trận cầu kịch tính tại Pleiku, Sài Gòn FC giật lại được hạng 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục duy trì hy vọng trong cuộc đua vô địch, gây sức ép lên CLB Hà Nội và Viettel.
HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Tôi nghĩ trận đấu với Quảng Ninh ở vòng tới sẽ quyết định khả năng Sài Gòn FC vào tốp 3. Chúng tôi phấn đầu vào tốp 3, để thi đấu AFC Cup.
Với 3 trận còn lại các đội đá những trận cầu "6 điểm" với nhau thì kết quả như thế nào vẫn chưa biết được. Cơ hội vô địch cho chúng tôi vẫn lớn vì đá 2 trận sân nhà trước Quảng Ninh và Viettel, cùng làm khách trên sân CLB Hà Nội".
Quay trở lại trận gặp HAGL, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn FC không bị áp lực, ngược lại rất khát khao thể hiện vì biết HAGL sẽ tung đội hình chính ra đá để lấy 3 điểm.

Tinh thần chơi bóng rực lửa của đội trưởng Quốc Long giúp Sài Gòn có 3 điểm tại Pleiku

Minh Trần

Đặc biệt, ông tiếp tục phát biểu với hàm ý về "động lực" của HAGL, như muốn nhắc lại việc đội bóng phố núi trước đó cất nhiều trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu tại Pleiku đêm qua.
Ông Vũ Tiến Thành nhận xét: "Tôi nói với các cầu thủ dù trận này thế nào thì CLB Sài Gòn vẫn còn 3 trận, quan trọng nhất là vào sân với tinh thần xả thân. Đây là trận cầu mãn nhãn nhất, không chỉ cho khán giả, cho người xem qua TV mà là trận hay nhất của CLB Sài Gòn từ đầu giải đến giờ.
Nếu vòng nào đội cũng chơi chất lượng cao, nhiều bàn thắng, tấn công… thì tốt quá. Nếu HAGL cũng đá xả thân như hôm nay thì cuộc đua sẽ hấp dẫn hơn. Tôi muốn V-League sẽ phát triển lên. Trận đấu nào của CLB Sài Gòn cũng là chung kết vì với thể thức này khi thể lực, phong độ đi xuống thì khi vào sân cầu thủ phải xả thân.
Trận này Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh chơi tốt. Khi xem các em đá hiệp 1, hay dẫn trước 2-0 tôi vẫn cảm nhận HAGL sẽ gỡ vì họ đang đá rất hay. Tôi cảm nhận, đọc trận đấu họ sẽ gây áp lực. Nếu HAGL trận nào cũng xả thân thế này thì không sợ đội nào". 

Sài Gòn FC vẫn còn cơ hội vô địch với các lượt đối đầu trực tiếp với CLB Hà Nội và Viettel

Minh Trần

Nói về ứng viên vô địch, ông Vũ Tiến Thành nhắc đến Hà Nội, nhưng không đồng ý rằng đội bóng thủ đô là "bất khả chiến bại", không ai vượt mặt được.
"Cái khó cho Sài Gòn FC ở đây, khi tham gia giải lần này tôi thấy CLB Hà Nội là 1 đội bóng mạnh, trong 10 năm họ giành chức vô địch 5 lần thì có nghĩa họ có lối chơi, hiểu nhau. Nhưng không được mặc định rằng họ không thể thất bại, mình không vượt qua được họ.
Ngay cả trận lượt đi khi tôi phân tích CLB Hà Nội, có người nói đội này hay quá thì làm sao mình vượt qua được. Nếu mình mặc định vậy thì không thể thắng được. Nếu Sài Gòn FC làm tốt trận tiếp CLB Quảng Ninh trên sân nhà thì tôi sẽ rất thích thú hướng đến trận gặp CLB Hà Nội", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.