HLV Vũ Hồng Việt: ‘Quảng Nam phải chiến đấu hết mình’

29/06/2020 16:09 GMT+7

HLV trưởng đội Quảng Nam Vũ Hồng Việt nói rằng, đội bóng của ông đang ở trong tình cảnh rất khó khăn vì thế toàn đội phải chiến đấu hết mình với Viettel ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Tam Kỳ để tìm điểm.

Trước trận đấu quan trọng với Viettel, Quảng Nam gặp thiệt hại lớn khi mất trung vệ Lucas đến hết mùa do chấn thương, chân sút Jose Paulo không thể ra sân vì thẻ phạt, và Tấn Sinh gặp chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Vì thế ông Việt cho rằng Quảng Nam phải “liệu cơm gắp mắm” phải chơi với lực lượng hiện có để ít nhất phải có 1 điểm trước Viettel.
“Đội chúng tôi đang ở thời điểm khó khăn nhất khi mà nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương và thẻ phạt. Tuy nhiên, chúng tôi phải cố gắng tối đa với đội hình hiện có, để chơi một trận hất sức với Viettel với mong muốn có ít nhất 1 điểm”, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ.
Viettel rất mạnh, nhưng Quảng Nam vắng cả 2 cầu thủ nơi hàng phòng ngự là Lucas và tuyển thủ U.23 Tấn Sinh buộc HLV Vũ Hồng Việt phải chữa cháy bằng cặp trung vệ Đào Duy Khánh và Lê Đức Lộc, tuy nhiên qua những trận đấu vừa qua, cặp trung vệ này vẫn chưa thể hiện được sự chắc chắn, khiến trận nào Quảng Nam cũng thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

Vắng chân sút Jose Paulo, Quảng Nam trông chờ vào Hà Minh Tuấn

Định Tuấn

“Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn vì thiếu hụt lực lượng và Viettel là một đối thủ rất mạnh, họ sở hữu một đội hình có chiều sâu với nhiều cầu thủ giỏi. Tuy Viettel có gặp chút chệch choạc ở những trận đấu gần đây, nhưng tôi đánh giá đây là một đội bóng mạnh và rất khó để đánh bại họ”, HLV Vũ Hồng Việt thẳng thắn nói lên khó khăn của Quảng Nam.
Dù gặp nhiều bất lợi, nhưng HLV trẻ được đánh giá là rất bản lĩnh này nói rằng Quảng Nam sẽ đá hết mình bởi bây giờ mỗi trận đấu đều là trận chung kết và sẽ nỗ lực để không bị rơi xuống cuối bảng xếp hạng.
Sau 6 vòng đấu, Viettel đang đứng áp chót với 4 điểm có được chỉ hơn Nam Định 1 điểm.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.