HLV Thạch Bảo Khanh lý giải vì sao Danh Trung không được gọi lên U.22 VN?

18/12/2020 06:26 GMT+7

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi trong danh sách mới nhất của đội tuyển U.22 Việt Nam không có tên tiền đạo Trần Danh Trung.

Điều này đã dấy lên nhiều ý kiến cho rằng việc Trần Danh Trung không được gọi lên tuyển U.22 Việt Nam là vì tiền đạo này đang không có phong độ cao. Sau khi vừa kết thúc 3 trận vòng bảng ở giải U.21 Quốc gia, cũng là lúc công bố danh sách U.22, tiền đạo gốc Huế chưa có 1 pha lập công nào cho U.21 Viettel.

Danh Trung bị U.22 Việt Nam "bỏ rơi": Thạch Bảo Khanh nói điều bất ngờ về HLV Park

Tuy nhiên, HLV Thạch Bảo Khanh lại không nghĩ như vậy: "Tôi luôn nghĩ là Danh Trung chơi tốt. Cậu ấy luôn có những đóng góp chiến thuật cho lối chơi của đội. Với tôi màn trình diễn của cậu ấy ở giải đấu này phải nói là đạt phong độ cao. Tôi luôn tin tưởng vào những cầu thủ mà tôi đang có, kể cả Danh Trung".

Danh Trung không được gọi tập trung tuyển U.22 Việt Nam đợt sắp tới

Khả Hòa

Khi được phóng viên Báo Thanh Niên hỏi tại sao Danh Trung không được gọi lên U.22 Việt Nam, HLV Thạch Bảo Khanh trả lời chắc nịch: "Với khả năng và trình độ của Danh Trung thì HLV Park Hang-seo cũng đã biết và hiểu rồi. Cá nhân tôi nghĩ là ông Park đang cần thử nghiệm những cầu thủ mới, cầu thủ mà ông ấy chưa biết".
Bên cạnh đó, HLV trưởng của U.21 Viettel cũng khẳng định rằng chắc chắn là "trò cưng" Trần Danh Trung sẽ có mặt trong những đợt tập trung tới của U.22 Việt Nam. Trước đó, trong những đợt tập trung của U.22 và U.23 Việt Nam, Danh Trung là cái tên không thể thiếu. Trần Danh Trung cũng chính là người được kỳ vọng sẽ trở thành "mũi nhọn" dẫn dắt hàng công của U.22 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games và sau đó là chinh chiến ở giải U.23 châu Á.

Màn ăn mừng đầy cảm xúc sau khi có bàn thắng đầu tiên ở VCK U.21 Quốc gia của Trần Danh Trung

Khả Hòa

Ở VCK U.21 Quốc gia 2020, dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng Trần Danh Trung có một khởi đầu không thật sự suôn sẻ. Tiền đạo sinh năm 2000 không thể "đốt lưới" đối phương lần nào trong 3 trận ở vòng bảng dù luôn được bố trí chơi chủ công và nằm trong đội hình xuất phát. Cho đến tận trận bán kết với U.21 Đồng Tháp, cầu thủ gốc Huế mới ghi bàn đầu tiên. Đây cũng là pha lập công có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, quyết định giúp U.21 Viettel giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và tiến vào chơi trận chung kết gặp U.21 SLNA.
Sau khi ghi bàn, tiền đạo của U.21 Viettel đã ăn mừng một cách đầy cảm xúc. Điều này như lột tả hết những dồn nén của "chủ công" Trần Danh Trung sau 3 trận liền không thể "nổ súng" cũng như đáp lại sự kỳ vọng của ban huấn luyện và người hâm mộ. Hy vọng, sau khi đã "thông nòng" và giải tỏa được áp lực, Trần Danh Trung sẽ thi đấu một cách thoải mái, đầy tự tin để đưa U.21 Viettel bay cao hơn nữa!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.