HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia có giấc mơ đạt kết quả tốt trước Việt Nam'

10/06/2021 23:37 GMT+7

HLV Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia đã quên trận thua đậm UAE để dồn hết tâm trí cho giấc mơ đạt kết quả tốt trước tuyển Việt Nam sau 4 chuyến chạm mặt chưa thắng nổi lần nào.

Thực tế, nếu Thái Lan đã bị loại khỏi cuộc đua vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì Malaysia vẫn còn cơ hội, nếu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đánh bại được tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu lúc 23 giờ 45 ngày 11.6 tới.
HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Cầu thủ của tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Malaysia đã không có kết quả tốt trước UAE nhưng sau 2 buổi tập thì chúng tôi đã lấy lại tinh thần, đứng lên mạnh mẽ trước cuộc đối đầu ngày mai.
Tôi đã xem trận tuyển Việt Nam thắng Indonesia, một màn trình diễn tốt. Rõ ràng thắng Indonesia 4-0 giúp VIệt Nam tự tin lên nhiều. Nhưng những ngày qua Malaysia chuẩn bị và tập luyện rất tốt".
Bất chấp trận thua đậm UAE 0-4 ngày 3.6, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng Malaysia đang rất tích cực hướng đến một kết quả tốt trước tuyển Việt Nam. Nhất là khi họ có động lực muốn chứng tỏ sau 4 trận không thắng nổi, 3 thua và 1 hòa trước HLV Park Hang-seo.

HLV Tan Cheng Hoe và học trò trong buổi họp báo trước trận đấu

Ngọc Linh

"Cầu thủ Malaysia háo hức hướng tới trận đấu này. Sau kết quả không tốt vừa qua, chúng tôi hi vọng lần này sẽ giành kết quả có lợi. Chúng tôi biết trận này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với chúng tôi.
Quang Hải là một cầu thủ giỏi. Việc cậu ấy vắng mặt trận tới là tin tốt cho tuyển Malaysia. Nhưng nhúng tôi biết dưới thời HLV Park Hang-seo tuyển Việt Nam chơi rất hay. Chúng có lợi thế là một tuần chuẩn bị, cầu thủ hồi phục tốt.
Tôi biết cầu thủ của tôi có giấc mơ giành kết quả tốt khi đối đầu Việt Nam. Sự tự tin rất quan trọng. Malaysia đã tập luyện tốt. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc trước tuyển Việt Nam", HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.