HLV Polking vẫn nói lời ngọt ngào về thủ môn Bùi Tiến Dũng

07/04/2021 06:40 GMT+7

HLV trưởng CLB TP.HCM Polking vẫn nói lời ngọt ngào về thủ môn Bùi Tiến Dũng dù người giữ thành người Thanh Hóa đang sa sút phong độ và chấn thương trong suốt thời gian qua.

Được CLB TP.HCM ký hợp đồng dài hạn và trả mức lương rất cao, nhưng suốt thời gian qua, Bùi Tiến Dũng chưa có đóng góp nhiều cho đội bóng ở thành phố lớn này.
Tại V-League 2021, khi TP.HCM lao đao thì Bùi Tiến Dũng không thi đấu một phút nào. Anh chỉ nổi tiếng với những hình ảnh và clip thư giãn cùng bạn gái xinh đẹp người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova.
Thậm chí, cầu thủ nhận lương cao ở nhóm đầu của CLB TP.HCM còn không được đăng ký trong danh sách thủ môn dự bị.

HLV Polking vẫn kỳ vọng Bùi Tiến Dũng sớm trở lại

Minh Tú

Thế nhưng, HLV trưởng CLB TP.HCM Polking vẫn nói lời rất tốt đẹp về Bùi Tiến Dũng: “Tiến Dũng là thủ môn có tố chất, anh đã tạo dựng được tên tuổi với bóng đá Việt Nam và đã chứng tỏ được mình. Chúng tôi chưa sử dụng Tiến Dũng do anh còn gặp vấn đề chấn thương. Tôi kỳ vọng Dũng sẽ sớm trở lại”, HLV Polking bày tỏ.
Với những lời ngọt ngào của HLV Polking, hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ chuyên tâm tập luyện để sớm bay lượn trước khung thành CLB TP.HCM. Bởi Tiến Dũng vẫn là thủ môn có phản xạ rất tốt và rất xuất sắc ở các pha bắt phạt đền. Nếu Dũng lấy lại phong độ thì anh cũng rất cần cho tuyển Việt Nam và có thể là người thứ hai sau thủ môn Đặng Văn Lâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.