HLV Phan Thanh Hùng chấn chỉnh ‘ngựa chứng’ Mansaray trước ‘đại chiến” Bình Dương - Hà Nội FC

21/01/2021 14:52 GMT+7

Nếu không chấn chỉnh gấp tác phong thi đấu, hành xử trên sân, tiền vệ người Mỹ Victor Nabay Mansaray sẽ bị HLV Phan Thanh Hùng không sử dụng trong đội hình CLB Becamex Bình Dương.

Chỉ hơn 2 tuần về nắm đội bóng đất Thủ, HLV Phan Thanh Hùng ít nhất 2 lần phải đau đầu vì “ngựa chứng” Mansaray. Lần đầu là ở giải giao hữu trước thềm V-League 2021, Mansaray sút bóng cực mạnh về phía các phóng viên ảnh ngồi phía góc sân.

Cận cảnh ngoại binh Becamex Bình Dương sút thẳng bóng vào phóng viên

Hành vi không đẹp này lập tức bị lên án, lãnh đạo CLB lẫn HLV Phan Thanh Hùng nghiêm khắc nhắc nhở và Mansaray cũng kịp nói lời xin lỗi.

Mansaray cần chấn thỉnh tác phong thi đấu trên sân

Hà Phương

Thế nhưng chứng nào tật nấy, ở trận mở màn V-League 2021 thắng Thanh Hóa 1-0, Mansaray được HLV Phan Thanh Hùng tin tưởng xếp đá chính và anh lại gây chuyện với hành vi phản ứng trọng tài lẫn đối thủ. Nếu không được HLV Phan Thanh Hùng cùng các đồng đội can ngăn quyết liệt, Mansaray dễ nhận thẻ phạt từ trọng tài.

Đội trưởng Pape Omar ra sức khuyên nhủ Mansaray giúp anh hạ hỏa

Hà Phương

Sau trận đấu đó, đích thân HLV Phan Thanh Hùng làm việc với Mansaray hòng chấn chỉnh tác phong thi đấu của cầu thủ này. Ông Hùng khẳng định nếu tiền vệ này không thay đổi, ông sẽ cân nhắc loại khỏi đội bởi lẽ thái độ thi đấu của Mansaray trên sân rất dễ bị trọng tài phạt thẻ đỏ, khi đó đội sẽ chịu thiệt thòi rất lớn.

Đồng đội can ngăn Mansaray phản ứng trọng tài lẫn đối thủ

Hà Phương

Những chấn chỉnh kịp thời của HLV Phan Thanh Hùng với Mansaray cũng là lời cảnh báo cho các cầu thủ Bình Dương nếu thi đấu không nghiêm túc, không vì tập thể sẽ bị thẳng tay loại bỏ. Ở vòng 2 diễn ra ngày 23.1, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng hành quân đến sân Hàng Đẫy chạm trán với đội đương kim á quân Hà Nội FC, đội bóng mà ông dẫn dắt trong giai đoạn 2010-2015. Bình Dương là đội khởi đầu V-League khắc nghiệt nhất bởi sau khi chạm trán Hà Nội FC lại đối đầu với nhà đương kim vô địch Viettel ở vòng 3. Vì thế HLV Phan Thanh Hùng buộc phải siết kỷ luật, lên giây cót tinh thần để các cầu thủ tập trung tốt nhất cho chuyên môn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.