HLV Park Hang-seo và toàn đội U.22 Việt Nam âm tính Covid-19

17/08/2020 20:51 GMT+7

Đội tuyển U.22 Việt Nam có thể yên tâm bước vào tập luyện khi toàn bộ thành viên đều có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19 .

Chiều tối nay (17.8), Tiến sĩ Đào Xuân Cơ – Phó Giám đốc bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cho biết, kết quả xét nghiệm toàn bộ 48 cầu thủ U.22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các trợ lý HLV đều có kết quả âm tính Covid-19.
Đây là tin rất vui với đội tuyển U.22 Việt Nam trước khi toàn đội bắt đầu tập luyện vào ngày mai 18.8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Không nhịn được cười với biểu cảm của HLV Park Hang-seo khi xét nghiệm Covid-19

Đây là đợt tập trung lần thứ 2 của U.22 Việt Nam trong năm 2020. Dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định tập trung đội tuyển để xem giò cẳng các cầu thủ nhằm có sự chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà.

HLV Park Hang-seo được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

VFF

U.22 Việt Nam ban đầu tập trung với 48 cầu thủ, nhưng do Lê Thành Lâm bị chấn thương nên còn 47 cầu thủ sẽ được chia thành 2 nhóm để tập luyện với 2 đội trưởng là Bùi Hoàng Việt Anh và Trương Tiến Anh.
Các cầu thủ sẽ có 6 trận đấu nội bộ trong 10 ngày tập trung để Ban huấn luyện đánh giá đúng nhất về phẩm chất cũng như điểm mạnh yếu của từng người.
Tập trung tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, các cầu thủ sẽ tập luyện và sinh hoạt khép kín, hạn chế tiếp xúc với người lạ để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.
Sau đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ được trả về CLB để tập luyện nhằm chuẩn bị cho V-League và hạng nhất dự kiến thi đấu trở lại vào tháng 10.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.