HLV Park Hang-seo kiểm tra nhân tố hàng thủ

Quốc Việt
Quốc Việt
22/05/2020 07:30 GMT+7

Sau rất nhiều chờ đợi, HLV Park Hang-seo sẽ tái khởi động chương trình dự khán các trận đấu chuyên nghiệp, với sân Thiên Trường là điểm khởi đầu vào 18 giờ ngày mai 23.5

Đây là nơi diễn ra cuộc so tài giữa CLB Dược Nam Hà Nam Định và HAGL trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất Cúp quốc gia 2020.Đây là trận đấu ông Park sẽ gặp lại rất nhiều học trò, từ Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy của tuyển Việt Nam bên phía HAGL; hay Sỹ Minh, Xuân Quyết, Anh Quang, Thanh Trường… của Nam Định.
Đặc biệt, HLV Park Hang-seo sẽ đặc biệt để tâm màn trình diễn của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Anh được coi là sự lựa chọn tốt nhất cho hành lang phải của tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khi Trọng Hoàng bị treo giò. Đáp lại, chàng trai quê Hải Dương rất phấn khích và muốn thể hiện khả năng của mình trước mặt ông thầy, sau khi bị treo giò và không thể đấu trận gặp chủ sân “chảo lửa” Thiên Trường mùa giải trước.

'Sát thủ' của đội tuyển Việt Nam - Hà Minh Tuấn kịp tái xuất V-League

Rời Nam Định, HLV Park Hang-seo bay vào Khánh Hòa dự khán trận Sanna  Khánh Hòa - Viettel. Đã có những thông tin về việc ông Park “chấm” Khắc Ngọc. Nhưng theo tính toán của mình, HLV Park Hang-seo sẽ chú tâm hơn đến các vị trí của hàng thủ, khi Duy Mạnh và Đình Trọng chưa thể trở lại còn Văn Lâm phải nỗ lực lấy lại suất bắt chính tại Muangthong United.

Khắc Ngọc và Tuấn Anh sẽ được thầy Park kiềm tra

Vy Khánh

Sự chú ý của ông Park sẽ đặt vào thủ môn Nguyên Mạnh và hai trung vệ Ngọc Hải - Tiến Dũng, cùng Đức Chiến, Trọng Đại và Văn Hào - cầu thủ đang trở lại ấn tượng sau chấn thương gãy chân năm 2018. Ở trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel, HLV Park Hang-seo đã tặng thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải món quà nhỏ động viên kèm… kem dưỡng da.

HLV Park tặng quà cho Hải "Quế", Thành Chung ghi bàn, Hà Nội thắng Viettel 2-0

Rõ ràng ông Park rất hiểu và thương trung vệ tài năng này với hy vọng năm nay Quế Ngọc Hải sẽ khởi đầu tốt hơn mùa giải trước, để làm chỗ dựa cho Viettel, cũng như hàng thủ Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách đầy thách thức trên sân Bukit Jalil ngày 13.10 tới tại Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.