HLV Park Hang-seo đã đánh bại đến 5 HLV từng dự World Cup

09/06/2021 09:47 GMT+7

Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã đánh bại đến 5 HLV từng góp mặt ở Vòng chung kết World Cup.

HLV Shin Tae-yong của Indonesia vừa bị HLV Park Hang-seo đánh bại là vị HLV thứ 5 từng dự World Cup trở thành bại tướng của thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Ông Shin Tae-yong là HLV tên tuổi ở Hàn Quốc và từng đánh bại Park Hang-seo 8/10 lần khi hai ông này dẫn dắt các CLB ở xứ sở kim chi. Ông Shin Tae-yong từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2018 và gây tiếng vang lớn khi thắng tuyển Đức 2-0.

HLV Shin Tae-yong rất lừng lẫy ở Hàn Quốc nhưng không thắng được Park Hang-seo khi dẫn dắt Indonesia

Ngọc Linh

Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng từng đánh bại các HLV dự World Cup tên tuổi như Sven Goran Eriksson, Vital Borlelmans, Bert Van Marwijk và đặc biệt là HLV Guus Hiddink. HLV người Hà Lan Guus Hiddink từng chọn HLV Park Hang-seo làm trợ lý cho mình khi ông dẫn dắt tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002.
HLV Park Hang-seo đánh bại HLV Guus Hiddink khi dẫn dắt U.22 Việt Nam đá giao hữu với U.22 Trung Quốc và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Trận thắng này cũng khiến ông Hiddink bị LĐBĐ Trung Quốc sa thải ngay sau đó.

Cập nhật chấn thương của Tuấn Anh, Văn Toàn; báo Trung Quốc thán phục ĐTVN

Ngày 15.6 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội tái ngộ lại HLV Bert Van Marwijk của UAE. Với duyên đánh bại các HLV dự World Cup, hy vọng thầy Park sẽ một lần nữa giúp tuyển Việt Nam đánh bại UAE để đoạt ngôi đầu bảng G.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.