HLV Park Hang seo có ' tiếp nối' Kiatisak trong việc sử dụng Văn Toàn

11/05/2021 09:44 GMT+7

HLV Kiatisak đã hồi sinh Văn Toàn khi ông kéo Văn Toàn từ biên vào đá tiền đạo cắm để phát huy hết những tố chất của mũi nhọn này. Ở đội tuyển Việt Nam liệu HLV Park Hang-seo có 'tiếp nối' Kiatisak để chân sút đang chơi hay nhất V-League này tỏa sáng ở vòng loại World Cup .

Mùa giải 2021, cùng với sự thăng hoa của HAGL, Văn Toàn nổi bất với lối chơi tinh quái và những bàn thắng được ghi liên tục ở V-League.
Trước thời điểm V-League tạm dừng, Văn Toàn được đánh giá xuất sắc hơn cả Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải và nhiều cầu thủ khác. Toàn đã vinh dự được 2 lần bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của V-League với số phiếu bầu gần như tuyệt đối. Không chỉ ghi được 7 bàn thắng để đồng dẫn đầu giải vua phá lưới, Văn Toàn còn có nhiều pha kiến tạo tinh tế cho đồng đội ghi bàn.
Việc Văn Toàn bất ngờ hồi sinh ở V-League có công rất lớn của HLV Kiatisak, khi thầy “Sắc” đã đưa Toàn từ vị trí tiền vệ cánh phải vào đá cắm cao nhất trên hàng công của HAGL. Kiatisak đã nhận thấy Văn Toàn có tốc độ, dứt điểm tốt, di chuyển không bóng thông minh… nên đã khai thác triệt để tố chất của Toàn, biến anh thành tiền đạo vô cùng lợi hại ở V-League.
Ở đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn sử dụng Văn Toàn hoặc ở hành lang phải hoặc chỉ để vào sân thay người trong thời gian trước đây. Vấn đề đặt ra là liệu vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam có 'tiếp nối' Kiatisak để làm mới Văn Toàn trong màu áo đội tuyển để anh chơi bùng nổ ở Vòng loại bảng G World Cup 2022 sắp diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE.

HLV Park Hang-seo cân nhắc trong việc sử dụng Văn Toàn

Minh Tú

Nếu HLV Park mạnh dạn để Văn Toàn đá cắm ở tuyển Việt Nam, thì rất có thể chân sút này sẽ phát huy hết thế mạnh của mình vì anh đã quen thuộc vai trò này qua 12 vòng đấu ở V-League 2021. Hơn nữa, ở tuyển Việt Nam, Văn Toàn còn được sự hỗ trợ của Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương, những người rất hiểu ý từng đường chạy của Văn Toàn nên tin rằng mũi nhọn người Hải Dương này sẽ tỏa sáng nếu được HLV Park tin tưởng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.