HLV Park Hang-seo 2 lần kiểm tra sân Quy Nhơn, tuyển Việt Nam đến Bình Định?

20/03/2021 16:36 GMT+7

Không chỉ hài lòng với màn tỏa sáng của Hồ Tấn Tài, HLV Park Hang-seo còn đang ấp ủ tặng món quà lớn cho người dân Bình Định khi kiểm tra rất kỹ sân Quy Nhơn.

Đất võ đang ngất ngây với cơn sốt bóng đá khi CLB Bình Định quật ngã đội dẫn đầu V-League 2021 là CLB Đà Nẵng 1-0 để tạm thời vươn lên xếp hạng 3 dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo.

HLV Park bất ngờ kiểm tra sân Quy Nhơn, chọn nơi tập luyện cho tuyển Việt Nam

Đó là trận đấu HLV Park Hang-seo rất hài lòng về màn trình diễn của các tuyển thủ. Huy Hùng, Thanh Hào trở lại sau chấn thương và đá tốt. Nhất là Hồ Tấn Tài chơi ấn tượng và ghi bàn thắng quyết định trận đấu.
Đặc biệt, 1 ngày sau trận đấu HLV Park Hang-seo bất ngờ quay trở lại sân Quy Nhơn. Không còn khán giả, lần này ông kiểm tra rất kỹ mặt cỏ mới tại đây.
Có thể hiểu sự cẩn thận của HLV Park Hang-seo khi cần tìm điều kiện tốt và phù hợp nhất để tuyển Việt Nam tập huấn dự kiến vào tháng 5 tới, chuẩn bị cho 3 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Indonesia (7.6), Malaysia (11.6) và UAE (15.6).

HLV Park Hang-seo dự khán trận CLB Bình Định gặp CLB Đà Nẵng ngày 19.3

Ngọc Linh

Hướng đến mục tiêu có ít nhất từ 4 - 6 điểm sau 3 trận, HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF nghiên cứu địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết giống UAE, nơi vào mùa hè nhiệt độ có thể lên đến trên 40 độ C.
Nói về nắng nóng, ở Việt Nam nếu miền Trung xếp số 2 thì không ai xếp số 1. Cái khó là sân bãi phải đạt chuẩn để tăng hiệu quả bài tập và giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương cho các cầu thủ, dự kiến số lượng gọi sẽ là 34 người.
Sân Quy Nhơn đang có những điều kiện rất thuận lợi để ứng cử làm địa điểm tập huấn cho tuyển Việt Nam, điều chắc chắn sẽ là liều kích cầu bóng đá cho đông đảo người hâm mộ nơi đây lần đầu tiên được đón tuyển quốc gia về tập huấn.
Bỏ ra 15 tỉ đồng, sân Quy Nhơn đã được đại tu kỹ lưỡng bao gồm lắp ghế khán đài, sửa sang phòng chức năng và nhất là làm lại hoàn toàn mặt cỏ.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài ghi điểm với thầy Park

Ngọc Linh

Như rất nhiều khán giả đã chứng kiến vào chiều 19.3, mặt cỏ Bermuda của sân Quy Nhơn đã mướt mát màu xanh ấn tượng. Hôm đó, HLV Park Hang-seo đã tranh thủ 15 phút nghỉ giải lao giữa hiệp để xuống sân thăm mặt cỏ.
Để rồi như muốn an lòng hơn với những kỳ vọng, đến sáng nay trước khi ra sân bay HLV Park Hang-seo đã đề nghị trở lại sân Quy Nhơn để tự mình kiểm tra thật kỹ khắp mặt sân trong 15 phút, cùng với phòng thay đồ, phòng vệ sinh... một cách tỉ mỉ.
Quyết định trong lòng của HLV Park Hang-seo vẫn đang được giữ kín. Nhưng nhìn cách ông móc điện thoại ra chụp liên tục rồi vui vẻ lên xe ra sân bay, người hâm mộ xứ Nẫu có thể khấp khởi mừng, chờ đợi lần đầu tiên trong lịch sử được đón tuyển Việt Nam về tập huấn dài ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.