HLV Nguyễn Văn Đàn: 'Mấu chốt trận đấu là quả phạt đền của CLB Sài Gòn'

25/10/2020 21:18 GMT+7

HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra tiếc khi HAGL đã kiểm soát trận đấu tốt khi gỡ hòa 2-2 trước CLB Sài Gòn, cho đến khi trọng tài chỉ tay vào chấm 11 cho đội khách hưởng phạt đền.

Bước vào phần họp báo, HLV Nguyễn Văn Đàn nhận xét: "Sau khi gỡ được 2 bàn, HAGL đã tạo ra thế trận tốt trước CLB Sài Gòn. Tuy nhiên không may mắn là chúng tôi phải chịu 1 quả phạt đền.
Theo góc nhìn của tôi hơi xa thì đó là tình huống 50-50. Mấu chốt trận đấu nằm trong tình huống đó. Nhưng hôm nay HAGL chơi mất tập trung dẫn đến 2 bàn thua.
Chúng tôi sẽ phải khắc phục điểm yếu này, cố gắng làm sao trong các trận còn lại đạt thành tích tốt hơn để khép lại mùa giải tốt đẹp hơn".

Văn Toàn ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn cho HAGL nhưng không đủ...

Minh Trần

Một lần nữa hàng công HAGL lại nổ súng nhờ sự năng nổ của Văn Toàn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Chevaughn Walsh lập công. Nhưng hàng thủ mơ ngủ liên tiếp mắc lỗi đã khiến HAGL phải trả giá.
HLV Văn Đàn nhận xét: "Hôm nay HAGL đã cố gắng làm sao chơi 1 trận bóng hết sức mình, tích cực, lăn xả. Nhưng phòng ngự hớ hênh đã dẫn đến những bàn thua không mong muốn.
Khi có 2 bàn gỡ thì thế trận đang thuộc về HAGL, trong thâm tâm tôi đang nghĩ sẽ có 3 điểm ở thời điểm đó. Nhưng bước ngoặt là tình huống 50-50, trọng tài đã nhận định Bửu Ngọc phạm lỗi và dẫn đến bàn thắng cho CLB Sài Gòn. 

Trận đấu giữa HAGL và CLB Sài Gòn diễn ra quyết liệt

Minh Trần

Cũng nhân dịp này, HLV Văn Đàn chia sẻ về những nội tình của đội bóng trong đó có việc cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở trận gặp Quảng Ninh dẫn đến một số phản ứng.
"HAGL trận nào cũng chơi nỗ lực. Trận gặp Quảng Ninh thì Tuấn Anh đang bị sốt, Văn Toàn chấn thương, Văn Thanh cũng chấn thương gân kheo không chuẩn bị được 100%.
Do vậy nên BHL cố gắng làm sao giữ gìn sức khỏe cho các em thật tốt, không để bị chấn thương nghiêm trọng hơn. Đó là sự thật, vì cầu thủ HAGL luôn luôn cố gắng thi đấu hết sức mình.
Trong chuỗi trận thua vừa rồi, với cương vị là HLV trưởng CLB HAGL tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn. Còn vấn đề đạo đức của CLB Sài Gòn? Tôi xin không bàn luận vì cảm xúc mỗi người sẽ có 1 cách cảm nhận riêng", HLV Văn Đàn bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.