HLV Nguyễn Thanh Sơn: 'Bình Dương cho Tiến Linh so kè với 'phiên bản trẻ' của mình'

01/10/2020 20:15 GMT+7

Quật ngã "vua sân khách" Viettel để trụ hạng sớm, HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ Bình Dương ra sân nhiều hơn, trong đó có phiên bản "Tiến Linh 2.0".

Trong phần họp báo của mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn hé lộ CLB Becamex Bình Dương (Bình Dương) sẽ có sự thay đổi trên hàng công. Theo đó, rất có khả năng đội chủ sân Gò Đậu sẽ đá với cặp tiền đạo nội gồm Tiến Linh và "phiên bản trẻ" của mình Nguyễn Trần Việt Cường.
"Trận tiếp theo Bình Dương sẽ cho các em trẻ vào sân để họ trưởng thành hơn. Chúng tôi xác định tập trung chơi tốt từng trận, phân phối sức hợp lý cho các em.
Mục tiêu của Bình Dương là để làm sao trẻ hóa đội hình để 1-2 năm tới có 100% cầu thủ Bình Dương thi đấu ở V-League. Chúng tôi sẽ chọn lọc và thay đổi vài vị trí đã nhắm tới".

Tiến Linh và đồng đội quật ngã Viettel 2-0 để trụ hạng sớm

Khả Hòa

Bình Dương là một trong những đội bóng ở V-League luôn ra sân với cặp tiền đạo, gồm Tiến Linh và Toure. Nhưng nhìn vào việc Toure đã 34 tuổi thì sẽ dễ hiểu khi họ muốn tận dụng cơ hội đã chắc suất trụ hạng để đầu tư cho tương lai.
Nguyễn Trần Việt Cường là một trong nhưng cái tên như thế. Sở hữu thể hình khá tốt và từng thể hiện khả năng ở các giải và một số cấp độ đội tuyển trẻ, Việt Cường được đánh giá là "Tiến Linh phiên bản 2.0".
Thực tế, suốt từ giai đoạn 1 Bình Dương thường xuyên tung Việt Cường vào sân để thay thế cho Tiến Linh hoặc các tiền đạo ngoại như một cách cho chân sút sinh năm 2000. Việt Cường được kỳ vọng sẽ là nhân tố của U.22 Việt Nam ở SEA Games 2021. 

HLV Thanh Sơn khẳng định Bình Dương sẽ trẻ hóa mạnh

Khả Hòa

Quay trở lại trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn rất vui khi đánh bại được "vua sân khách" Viettel: "Mùa này Bình Dương lọt vào top 8 là rất thành công. Tôi chúc mừng đội bóng có trận đấu tuyệt vời, không chỉ là 2 bàn thắng mà anh em đều đã tập trung tốt và có chiến thắng xứng đáng.
Suốt thời gian qua Bình Dương không nghỉ một ngày nào. Tôi và BHL động viên anh em nỗ lực hơn nữa, đã vô đến đây thì cố gắng để lọt vào top 8. Họ quả thực đã làm được.
Tất cả cầu thủ hôm nay chơi rất tốt, tập trung từ hàng thủ, thủ môn đến tiền đạo Toure, Tiến Linh. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Viettel và phục hận thành công".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.