HLV Mai Xuân Hợp: Thua ngược nhưng bầu Đệ rất thương các cầu thủ

26/09/2020 21:35 GMT+7

Sau thất bại 1 - 2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, HLV Mai Xuân Hợp cho biết bầu Đệ rất thương các cầu thủ và những người làm công tác huấn luyện đội bóng.

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà chiều nay (26.9), Thanh Hóa đã thất bại với tỉ số 1- 2, dù hơn lúc nào hết đội bóng của bầu Đệ cần có điểm để vực dậy lòng tin của người hâm mộ sau những ồn ào quái dị ngoài sân cỏ.
Thế nhưng, những cơ hội mười mươi để có bàn thắng thì đều bị các cầu thủ Thanh Hóa bỏ lỡ, trong khi bàn thắng duy nhất có được lại đến từ pha đánh đầu sau cú phạt góc ở đầu hiệp 2.

Trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Mai Xuân Hợp các cầu thủ Thanh Hóa đã trắng tay

Ảnh Minh Hoàng

Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ niềm vui khi chiến thắng trước Thanh Hóa, ông nói: “Trận đấu này tôi thật sự may mắn và cảm thấy hạnh phúc. Trận đấu hôm nay quá nhiều cảm xúc đối với tôi. Các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt. Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc này, mỗi trận đấu là một trận chung kết. Sắp tới, chúng tôi gặp Quảng Nam, tôi nghĩ Quảng Nam còn mạnh hơn Thanh Hóa”.

HLV Phạm Minh Đức tỏ rõ niềm vui sau khi giành trọn 3 điểm trên sân Thanh Hóa

Ảnh Minh Hải

Trong khi đó, HLV Mai Xuân Hợp của CLB Thanh Hóa thừa nhận, trong trận đấu này, hàng công của đội nhà không may mắn, không hiện thực hóa được các cơ hội ngon ăn, dẫn tới thất bại trước đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Nói về tinh thần các học trò của mình trong giai đoạn đang có nhiều ồn ào ngoài sân cỏ, HLV Mai Xuân Hợp cho rằng: “Hôm nay, các cầu thủ tinh thần tốt, nhưng không giải quyết được. Khi làm nghề này, thì bản thân tôi thấy, việc thay đổi HLV là bình thường thôi. Còn áp lực, thì anh em nhìn Thanh Hóa thi đấu là biết, các cầu thủ chơi rất nhiệt tình”.

Những ồn ào ngoài sân cỏ liên quan đến bầu Đệ có thể là nguyên nhân khiến người hâm mộ xứ Thanh không còn mặn mà với đội nhà

Ảnh Minh Hoàng

Khi đề cấp đến chuyện làm việc với bầu Đệ, HLV Mai Xuân Hợp nói: "Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Đệ rất thương các cầu thủ, và anh em làm công tác huấn luận. Việc bức xúc của chủ tịch CLB hết sức bình thường, đôi lúc chỉ là muốn tốt cho đội bóng hơn. Chủ tịch CLB muốn có sự tham khảo tất cả các trợ lý, đóng góp của nhiều người, còn quyền quyết định là mình, về con người chơi”.
Những tưởng sau những ồn ào về các quyết định, hành động gây nhiều ý kiến trái chiều của bầu Đệ với CLB Thanh Hóa, người hâm mộ xứ Thanh vẫn tin yêu CLB, nhưng trái lại, điều bất thường đã xảy ra ở trận đấu này, khi CĐV đến sân rất ít.

Rất ít khán giả đến xem trận Thanh Hóa tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ảnh Minh Hải

Theo ghi nhận của phóng viên, thường các trận đấu diễn ra trên sân Thanh Hóa, trước giờ bóng lăn khoảng 30 phút, CĐV đã tập trung rất đông đến khu vực sân vận động Thanh Hóa. Lực lượng công an được huy động đến để phân luồng giao thông, hạn chế, hoặc cấm các loại ô tô ra vào đoạn đường khu vực trước cổng A, B của sân vận động.
Tuy nhiên, trận đấu chiều nay cả khán đài A và B chỉ lác đác người hâm mộ đến xem.

Người xem cũng không mấy hào hứng dù lỗi không phải từ các cầu thủ

Ảnh Minh Hải

Đây được xem là điều bất thường, bởi nhiều năm trở lại đây, dù có thời gian CLB Thanh Hóa rơi vào nguy cơ xuống hạng, hoặc có thành tích thấp kém, thì người hâm mộ xứ Thanh vẫn đến sân rất đông để động viên, ủng hộ đội bóng.
Có lẽ, nguyên nhân phần nào do những ồn ào đến từ lãnh đạo của CLB này, khi có những quyết định, hành động của bầu Đệ thời gian qua không được nhiều người ủng hộ.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.