HLV Kiatisak làm sống lại Văn Thanh ở U.23 châu Á

25/03/2021 06:19 GMT+7

Một hình ảnh Văn Thanh tự tin, mạnh mẽ cùng nụ cười tươi rói đã trở lại trong trận HAGL thắng Viettel 3-0 ở vòng 5 V-League 2021.

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ không còn nhìn thấy một Văn Thanh hay đến như vậy. Kể từ vòng chung kết U.23 châu Á 2018, Văn Thanh mới trở lại là chính mình. Một Văn Thanh đứng khoanh tay hiên ngang một cách ngạo nghễ và mạnh mẽ đã được tái hiện trong trận thắng HAGL trước Viettel.

Highlights Viettel 0 - 3 HAGL: Công Phượng lập siêu phẩm, Văn Thanh ghi cú đúp

Sau vòng chung kết U.23 châu Á Văn Thanh có phần sa sút phong độ nên mùa giải 2019, 2020, có nhiều thời điểm cầu thủ chạy cánh rất hay này phải ngồi trên ghế dự bị ở HAGL.
Thế nhưng, Kiatisak đến làm mới HAGL và làm mới cả Văn Thanh.
Biết được khả năng dứt điểm của Văn Thanh, Kiatisak cho cầu thủ này thoải mái dâng cao, bó vào trung lộ để có thể góp mặt như một tiền đạo thực thụ, gây uy hiếp khung thành đối thủ.

Kiatisak góp công giúp Văn Thanh hồi sinh

Minh Tú

Được HLV trưởng Kiatisak động viên và đặt niềm tin, Văn Thanh đã chơi thăng hoa với 2 pha dứt điểm kỹ thuật lập cú đúp làm bó tay thủ thành Nguyên Mạnh (Viettel).
Nhìn Văn Thanh ghi bàn với nụ cười rạng rỡ, có thể thấy anh đã lấy lại phong độ của mình một cách tuyệt vời nhất.
Góp phần tìm lại giá trị của Văn Thanh, Kiatisak gián tiếp giúp HLV Park Hang-seo, bởi Thanh luôn là cầu thủ không thể thiếu của tuyển Việt Nam. Nếu Văn Thanh giữ được phong độ này đến tháng 6, thì anh sẽ kết hợp với Trọng Hoàng để giúp hành lang phải của Việt Nam rất mạnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.