HLV Kiatisak cho HAGL xả trại, cầu thủ ở lại chờ tiêm vắc xin

30/07/2021 08:39 GMT+7

Hôm nay (30.7), HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak sẽ cho toàn đội xả trại vì nhóm 7 cầu thủ đi tập trung đội tuyển quốc gia và V-League chưa biết đến ngày nào mới thi đấu.

HLV Kiatisak đã thông báo đến toàn đội hôm nay (30.7) sẽ là buổi tập cuối để chia tay mọi người. Nhóm các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương sẽ đi xe ra Đà Nẵng vào ngày 31.7 để bay ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam.
Dù chính thức xả trại, nhưng các cầu thủ HAGL chưa về quê mà ở lại CLB để chờ tiêm vắc xin Covid-19 vào ngày 6.8 rồi sau đó sẽ di chuyển về quê.
Trao đổi với chúng tôi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh nên việc di chuyển có phần khó khăn, nhưng CLB sẽ tìm cách thuận lợi nhất để đặt vé cho các cầu thủ về quê an toàn”.

Các ngoại binh có thể phải ở lại chờ đá V-League

FBNV

Với các ngoại binh, họ phải ở lại HAGL để chờ quyết định cuối cùng của Ban tổ chức V-League (VPF) về việc ngày quay lại của V-League 2021. Bởi theo ông Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ ngoại mỗi khi đã cho về nước thì khó triệu tập trở lại vì điều kiện dịch bệnh, hạn chế các chuyến bay quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.