HLV Kiatisak gây bất ngờ với phát biểu sau trận hòa CLB Bình Dương

02/05/2021 20:38 GMT+7

Lỡ mất việc thiết lập kỷ lục thắng liên tiếp với HAGL, nhưng HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) lại cảm thấy may mắn sau trận hòa CLB Bình Dương 2-2.

HAGL đã 2 lần vượt lên dẫn trước do công Văn Toàn, Brandao nhưng cũng 2 lần để CLB Bình Dương gỡ hòa 2-2 với các bàn thắng của Sỹ Giáp và Trung Tín khiến thầy trò HLV Kiatisak lỡ mất cơ hội lập kỷ lục thắng liên tiếp 8 trận.

Highlights HAGL 2-2 Bình Dương: Văn Toàn, Công Phượng quá hay nhưng vẫn bị chia điểm

Bước vào phòng họp báo, HLV Kiatisak bày tỏ: "Hôm nay HAGL học được một bài học trong bóng đá là khi trận đấu còn chưa kết thúc thì thể không đoán trước được điều gì. HAGL rất muốn giành chiến thắng tạo ra những kỷ lục mới. Nhưng hôm nay chúng tôi rất tiếc về trận hòa này. CLB Bình Dương đã chơi rất tốt và đội tôi cũng may mắn đã không thua".

Các cầu thủ HAGL có 2 lần vượt lên dẫn trước CLB Bình Dương

Minh Trần

Dù hòa trận này, HAGL vẫn bảo đảm chức vô địch giai đoạn 1 nhờ cách biệt hiệu số bàn thắng quá lớn với Viettel - đội tạm thua 3 điểm khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa.
Mặc dù vậy, vẫn có những tiếc nuối vì ngoài các kỷ lục thì HAGL nếu thắng sẽ vẫn duy trì được khoảng cách lên đến 5 điểm với Viettel, nhà đương kim vô địch có bản lĩnh rất đáng gờm đã thắng CLB Đà Nẵng 2-1 nhờ bàn thắng vào cuối trận.
HLV Kiatisak chia sẻ: "Trong bóng đá không thể đá trận nào cũng thắng cả, sẽ có những trận HAGL đá tốt và những trận đá không tốt. Dù thắng hay hòa thì HAGL vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. HAGL vẫn phải tiếp tục tập trung vào từng trận đấu và chưa thể nói gì lớn lao".

Hồng Duy và các đồng đội đã không thể đánh bại CLB Bình Dương để tạo ra kỷ lục mới

Minh Trần

Cũng trong phần họp báo sau trận đấu của mình, HLV Kiatisak cũng thể hiện sự tôn trọng rất cao cho CLB Bình Dương mất Tiến Linh vì chấn thương nhưng vẫn 2 lần làm tung lưới thủ môn Tuấn Linh của HAGL.
"Hôm nay đúng là có những tình huống HAGL may mắn khi bóng chạm xà. Ngược lại, chúng tôi cũng khiến đội Bình Dương may mắn không bị thủng lưới thêm với những lần bóng tìm đến xà ngang và cột dọc.
Việc đội Bình Dương có hơn 1 ngày nghỉ không phải là lợi thế trong cuộc đối đầu ngày hôm nay. Đôi khi cả 2 đội đều có những điều may mắn để không thua!", HLV Kiatisak chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.