HLV Hoàng Văn Phúc không quan tâm ghế nóng Hà Nội FC sắp thuộc về người khác

11/04/2021 22:36 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc không quan tâm đến chuyện nợ lương thưởng của CLB Than Quảng Ninh vì ‘đó là chuyện của họ. Chuyện của Hà Nội FC là đã giành được chiến thắng đậm ở vòng 9. Tôi vui’.

Lên thay HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Nội FC lâm vào nhiều sự cố không hay, ông Hoàng Văn Phúc thua ở vòng 8 V-League 2021. Còn tối 11.4, Hà Nội FC đã giành được 3 điểm, ghi tới 4 bàn và giữ sạch lưới.

Highlights Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh: Quang Hải quá xuất sắc!

Ông Phúc vui cũng là phải vì có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của trên cương vị HLV tạm quyền đội Hà Nội. Sẽ tiếp tục có sự thay đổi nhân sự nữa trong thành phần ban huấn luyện mà có thể trận gặp HAGL tại vòng 10, ông không phải là người dẫn dắt Hà Nội FC nữa. Các phóng viên đã đặt câu hỏi cho ông Phúc về chuyện thay HLV trưởng Hà Nội FC sau ít ngày nữa. Ông Phúc trả lời: “Khi nhận lời ngồi ghế nóng, tôi chỉ biết tập trung vào nhiệm vụ. Thông tin bên ngoài tôi không quan tâm. Tôi là HLV chuyên nghiệp nên luôn thực hiện tối đa sức của mình”.

Geovane đã tìm lại được cảm giác ghi bàn

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Đình Trọng chơi tốt

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Phát biểu về chiến thắng của học trò, HLV Hoàng Văn Phúc nói: “Thực ra lực lượng Hà Nội FC đang khó khăn, chấn thương nhiều. Nhưng trước trận và trong trận, tinh thần anh em rất tốt. Nhập cuộc nhanh nhưng chủ trương vẫn phải chơi chặt chẽ, kiểm soát bóng. Bàn thắng đến sớm làm tôi rất mừng, điều này chứng tỏ cầu thủ đã rất tập trung và rất nỗ lực. Sau khi có bàn thắng, Hà Nội FC lại càng chơi hay hơn”.
“Hay có phải do Hà Nội FC đổi màu áo tím sang màu trắng?”, một phóng viên hỏi vui. Ông Phúc cũng nói vui: “Màu áo là một phần. Cái chính là tinh thần cầu thủ”.

Và con tim đã vui trở lại

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc nói tiếp: “Tôi không quan tâm lắm đến chuyện nội bộ CLB Than Quảng Ninh. Đó là chuyện của họ. Trước trận, chúng tôi cũng có một số vấn đề khi Duy Mạnh bị chấn thương ở buổi tập.
Tôi phải tìm người thay thế. Thật mừng khi Đình Trọng thay thế tốt, hiệu quả. Ở vòng 10, Hà Nội FC sẽ gặp HAGL trên sân khách. Mật độ thi đấu dày nên cầu thủ rất mệt mỏi, bị quá tải nên trước mắt tôi sẽ cho toàn đội nghỉ hoàn toàn một ngày. Thứ ba tập lại. HAGL có phong độ tốt nên Hà Nội FC phải có phương án”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.