HLV HAGL bất ngờ trước thông tin Hồng Duy tăng cân

07/07/2020 10:57 GMT+7

Bất ngờ khi nghe bình luận viên truyền hình nhận định Hồng Duy tăng cân, HLV Lee Tae-hoon cho rằng ngược lại hậu vệ trái HAGL đang cải thiện tốt về sức mạnh, thể lực.

Trong trận đấu HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0, bình luận viên truyền hình đã gây chú ý với nhận định Hồng Duy tăng cân, nặng nề và ảnh hưởng đến phong độ.

Hồng Duy trổ tài chụp hình cho đồng đội ở HAGL

Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon khi được hỏi đã tỏ ra khá bất ngờ về thông tin này. Ông bày tỏ: “Tôi nghĩ Hồng Duy không phải tăng cân, mà thậm chí cậu ấy còn tăng thể lực, cơ bắp và tốt lên rất nhiều.
Suốt từ đầu mùa, Hồng Duy luôn thi đấu trách nhiệm và với đúng chất lượng của 1 cầu thủ quốc gia, góp phần không nhỏ cho thành tích của HAGL”.

Văn Toàn đi bóng trong nỗ lục truy cản của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Minh Trần

Cũng liên quan đến các cầu thủ HAGL, HLV Lee Tae-hoon gây chú ý khi liên tục sử dụng tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho. Từ chỗ là một tay chạy biên, tuyển thủ U.22 Việt Nam đã được thử nghiệm bó vào trong đá trụ.
Trong những trận gần nhất, Dụng Quang Nho được HLV Lee Tae-hoon sắp đá chính. Anh chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ HAGL, như một mỏ neo và theo sát ngoại binh hoặc tiền vệ hộ công của đối thủ.
HLV Lee Tae-hoon cho rằng: “Quang Nho trận trước cũng như trận này thi đấu rất tốt. Trong những buổi tập cậu ấy cũng cho thấy khả năng thi đấu tốt. BHL cũng tin tưởng và cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình”.

HAGL muốn thay đổi lịch sử làm khách khó khăn tại Bình Dương

Minh Trần

Chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giúp HAGL tạm vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, Hồng Duy và các đồng đội sẽ rời sân Pleiku để làm khách trên sân Gò Đậu.
Đó là chuyến đi dự báo không dễ dàng, khi Bình Dương vừa đánh bại TP.HCM 2-1 ngay tại Thống Nhất. Chưa kể lịch sử làm khách tại Gò Đậu luôn đem đến nhiều kỷ niệm không vui cho HAGL, thua nhiều hơn thắng.
Cũng như về học trò Hồng Duy, HLV Lee Tae-hoon tự tin: “Ở giai đoạn đầu, chúng tôi sẽ phải thi đấu 13 trận, và còn 3 trận sân khách nữa. Tôi không muốn tập trung vào lịch sử thi đấu không tốt trên sân khách nữa, chỉ tập trung làm tốt ở từng trận đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.