HLV Chung Hae-soung vén màn bí mật 'tuyển Tây' tại CLB TP.HCM

19/10/2020 22:05 GMT+7

Không còn ám chỉ nữa, HLV Chung Hae-soung khẳng định việc mua 2 tiền đạo Costa Rica là quyết định của CLB nhưng việc sử dụng như thế nào vẫn sẽ là quyền của ông.

Một trận đấu nữa các ngoại binh đắt giá của CLB TP.HCM lại tịt ngòi. Cho đến lúc này, cặp tiền đạo Jose Ortiz - Ariel Rodriguez có giá "triệu USD" chỉ mới có 1 bàn thắng tại V-League 2020, góp phần không nhỏ đẩy thầy trò HLV Chung Hae-soung vào thế rất khó lúc này.
Nói về điều này, HLV Chung Hae-soung cho biết: "2 ngoại binh Costa Rica hiện đang gặp rất nhiều khó khăn vì thời gian hòa nhập chưa nhiều. CLB TP.HCM đang thi đấu 4 ngày/trận nên tôi không thể đánh giá nhiều vì sợ sẽ đưa ra những đánh giá không đúng về họ.
Việc mua 2 trung phong Costa Rica là quyết định của CLB. Tôi là HLV trưởng thì sử dụng ai là quyền của tôi. Đội bóng chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoại thi đấu trên sân thì tôi phải bỏ đi một người. Tôi phải sử dụng 1 tiền đạo ngoại khi tôi cần".

Ngoại binh CLB TP.HCM chơi mờ nhạt phần vì đội chấn thương quá nhiều

Ngọc Linh

Cũng về ngoại binh, HLV Chung Hae-soung tỏ ra khá lo lắng về chấn thương của tiền vệ Seo Yong-duk, người sau đó được đưa đi chụp M.R.I sau khi rời sân cuối hiệp 1.
Riêng về trọng tài, HLV Chung Hae-soung từ chối bình luận. Thay về đó ông khen ngợi các học trò: "Tôi không muốn nói nhiều, bởi năm nay CLB TP.HCM thiếu nhiều may mắn.
Trận đấu hôm nay chúng tôi có nhiều khó khăn sau khi thua 3 trận liên tục và có nhiều cầu thủ chấn thương. Tôi đã yêu cầu học trò 5 trận cuối là chung kết, dù đá sân khách nhưng là sân nhà. Mỗi trận đấu ít nhất phải có 1 điểm".

Geovane của Sài Gòn vẫn là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân

Ngọc Linh

Có thể kết quả hôm nay không tuyệt vời nhưng chúng tôi đã có trận hòa sau 3 trận thua. Điều này giúp đội bóng tự tin hơn cho các trận đấu còn lại với hy vọng đạt kết quả tốt nhất".
Cho đến lúc này, cặp tiền đạo "triệu USD" của CLB TP.HCM chỉ mới có 1 bàn thắng ghi bởi Ariel Rodriguez. Với chấn thương mới nhất của Seo Yong-duk, HLV Chung Hae-soung đã có thể có cả một đội hình "thương binh" đủ mọi vị trí.
Hòa đối thủ Sài Gòn, á quân V-League 2019 CLB TP.HCM có 21 điểm tạm xếp trên HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong nhóm 8 đội đầu bảng, xem như HLV Chung Hae-soung tắt hẳn hy vọng. Trong khi Sài Gòn có 28 điểm đứng trước nguy cơ bị Hà Nội vượt mặt ở vòng đấu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.