HLV Chung Hae-soung: ‘Không được quyết, phải nghe người khác thì không còn là HLV trưởng’

13/08/2020 15:44 GMT+7

Khẳng định trở lại vị học trò, HLV Chung Hae-soung cho biết lãnh đạo CLB TP.HCM thống nhất gạt bỏ bất đồng, ủng hộ tối đa để ông tăng tốc trong phần còn lại của mùa giải.

Mở đầu phần họp báo, HLV Chung Hae-soung giải thích về lý do ở lại dẫn dắt CLB TP.HCM: “Tôi trở lại vì học trò của tôi. nếu như không có các cầu thủ TP.HCM thì nay tôi đã không đứng đây. Không chỉ các cầu thủ mà cả gia đình của họ nữa.
Cũng có những cầu thủ đội khác tôi chưa làm việc, cũng nhắn tin cho tôi. Và cuối cùng là những lãnh đạo của CLB TP.HCM đã liên lạc lại với tôi. Chúng tôi đi đến thống nhất, xóa hết đi những gì đã xảy ra trong 2 tuần rồi.

HLV Chung Hae-seong tiết lộ lí do trở lại "ghế nóng"

Trong 2 tuần rồi cả đội đều khó khăn vì tâm lý hết. Tôi phải xử lý tinh thần cho các học trò. Cũng may V-League 2020 chưa đá lại và tôi sẽ có thêm thời gian". 

HLV Chung Hae-soung chỉ đạo buổi tập của TP.HCM sáng 13.8

Khả Hòa

Vào lúc này, TP.HCM đang tạm xếp hạng 5 với 17 điểm sau vòng 11. Tuy vậy, cơ hội tranh vô địch vẫn còn khi thầy trò HLV Chung Hae-soung chỉ kém đội xếp nhì Viettel 2 điểm và đội nhất bảng Sài Gòn 6 điểm.
HLV Chung Hae-soung khẳng định mục tiêu của Công Phượng và đồng đội vẫn là tranh vô địch: "Tôi và các trợ lý sẽ tính toán chuyên môn phù hợp. Vô địch không dễ, nhưng tôi nói với lãnh đạo quyết tâm vô địch. Mục tiêu của tôi và các học trò luôn luôn là đạt vị trí cao nhất.
Chúng tôi đều là người chuyên nghiệp. Mục tiêu trụ hạng không phải là chuyên nghiệp với chúng tôi. Chúng tôi luôn phải tập luyện tốt, khi ra sân phải hết sức mình và phải biết chấp nhận mọi kết quả".
Khẳng định 2 bên đã gạt bỏ mọi bất đồng để cùng hướng về phía trước, HLV Chung Hae-soung bày tỏ: "Hy vọng ngày 12.8 sẽ là trang mới của CLB TP.HCM. Lãnh đạo cũng nhắn tôi cứ thoải mái làm lại đi. Lãnh đạo đội sẽ ủng hộ". 

Tình cảm của các học trò là động lực để HLV Chung Hae-soung ở lại TP.HCM

Khả Hòa

"Sự nghiệp bóng đá của tôi đã kéo dài 35 năm rồi. Văn hóa Việt Nam khác Hàn Quốc, tôi cũng chỉ mới có kinh nghiệm dẫn dắt 2 đội bóng ở V-League, nhưng thực sự trong 2 tuần rồi tôi rất buồn.
Tôi muốn chia sẻ quan điểm: các lãnh đạo đội bóng ở Việt Nam nên tin tưởng và trao quyền quyết định mọi việc cho HLV trưởng. Vì khi đội bóng có kết quả không tốt hay có bất cứ vấn đề gì, lỗi luôn luôn thuộc về HLV trưởng.
HLV trưởng mà không được quyết định hết, phải nghe người này người kia thì không phải là HLV trưởng nữa. Hãy cứ tin tưởng HLV trưởng, để họ làm hết sức mình. Nếu như kết quả không đạt yêu cầu, hai bên chia tay nhau không có vấn đề hay mâu thuẫn gì hết", HLV Chung Hae-soung bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.