Hàng thủ Bình Định và 2 cánh của Hà Tĩnh vào đội hình tiêu biểu vòng 11

30/04/2021 06:15 GMT+7

Nếu Hoàng Anh Gia Lai vẫn chiếm đa số với 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu khi họ có chiến thắng thứ 7 liên tiếp thì Bình Định và Hà Tĩnh đã gây bất ngờ với 3 vị trí hàng thủ và 2 cánh được Hội đồng chuyên môn báo Thanh Niên vinh danh ở vòng 11 V-League

Không có gì bất ngờ khi Hoàng Anh Gia Lai vẫn có 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu, lần này tập trung ở hàng thủ và tuyến giữa. Ở hàng thủ đó là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và bên trái là Nguyễn Phong Hồng Duy, những người đã chơi thầm lặng nhưng chiếm được đa số phiếu của các chuyên gia bình chọn. Còn ở giữa Trần Minh Vương với bàn thắng quá đẹp vào lưới Thanh Hóa và Lương Xuân Trường vẫn nổi bật trong vai trò ‘ông chủ’ giữa sân trong ngày sinh nhật của mình cũng ‘ăn đứt’ một vài vị trí khác như Đặng Văn Trâm, Nguyễn Hoàng Đức.

Hữu Tuấn (15), Xuân Trường (6), Minh Vương (8) đều vào đội hình tiêu biểu

Minh Hoàng

Hồng Duy (phải) chơi tốt

Ahn Byung -kyun (phải) giải nguy trước sức tấn công của Hà Nội

Minh Hoàng

Hồ Tấn Tài (4) và thủ môn Minh Hoàng đều chơi hay

Minh Hoàng

Thú vị ở chỗ Bình Định đội đã chơi hay thắng á quân Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy có 3 cầu thủ được chọn. Hồ Tấn Tài là đương nhiên ở vị trí hậu vệ phải khi anh vẫn đóng góp quá tốt cho đội bóng đất võ, góp phần khóa chặt Văn Quyết. Ahn Byung-kyun, đội trưởng của Bình Định đã chỉ huy hàng thủ chơi hay, làm ‘tê liệt’ mũi nhọn Geovane cũng như Bruno sau đó và người còn lại chính là người lần đầu vào đội hình tiêu biểu: Thủ môn Trần Đình Minh Hoàng. Anh ra vào hợp lý, phán đoán tốt, phản xạ hay, cứu thua vài tình huống, đã góp công không nhỏ giữ yên lưới cho đội bóng đất võ.

Phi Sơn quá ấn tượng

Tuấn Hải nổi bật

Minh Hoàng

2 cánh của đội hình tiêu biểu lần này được trao cho Trần Phi Sơn và Phạm Tuấn Hải đều của Hà Tĩnh. Nếu Phi Sơn quá hay trong trận đại thắng Bình Dương, đạt gần như số phiếu tuyệt đối của hội đồng bình chọn thì Tuấn Hải ở cánh đối diện cũng chơi nổi bật không kém. Cựu danh thủ Đặng Phương Nam nói : ‘ Tuấn Hải đã làm chao đảo cánh trái của Bình Dương, nhiều lần khoét sâu buộc Trung Tín sơ hở và hàng thủ Bình Dương rơi vào thế lúng túng. Đó chính là 1 trong những lý do giúp Hà Tĩnh chiến thắng’. Dĩ nhiên cũng có những chọn lựa khác từ thành viên hội đồng bình chọn như trường hợp của Trọng Hoàng, Mai Xuân Quyết, Công Phượng hay Hoàng Xuân Tân, nhưng số phiếu cộng lại không hơn Tuấn Hải.

Konan thể hiện niềm vui khi ghi bàn vào lưới Than Quảng Ninh

Minh Tú

Đỗ Merlo ghi bàn vào lưới đội bóng cũ không ăn mừng

Đông Nghi

Không có gì ngạc nhiên khi 1 suất ở hàng tiền đạo thuộc về Oussou Konan, người đã ghi bàn duy nhất cho Nam Định đánh gục Than Quảng Ninh. Còn lại các phiếu phần đông chọn Đỗ Merlo người đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình, mở đầu cho chiến thắng bước ngoặt của Sài Gòn FC trước Đà Nẵng.
Đội hình tiêu biểu V-League do Hội đồng chuyên môn báo Thanh Niên bình chọn từng vòng nhằm cổ vũ cho cuộc thi 'Sôi động cùng V-League 2021' do báo Thanh Niên tổ chức. Tham gia bình chọn có các chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Lưu Ngọc Hùng, các bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy, Ngô Quang Tùng, Đặng Phương Nam, Huỳnh Sang và các nhà báo thể thao Quang Tuyến, Quang Huy, Quốc Việt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.