HAGL nhanh chóng xả trại sau khi cầu thủ SLNA trở thành F2 Covid-19

07/05/2021 07:15 GMT+7

CLB HAGL đã cho cầu thủ xả trại trong khoảng thời gian 2 tuần để nghỉ ngơi sau khi cầu thủ của SLNA dính F2 Covid-19 khiến vòng đấu thứ 13 V-League 2021 phải tạm hoãn.

Việc cầu thủ SLNA vô tình trở thành F2 Covid-19 khiến vòng đấu 13 V-League 2021 phải tạm hoãn. Đây là thiệt thòi lớn cho Ban tổ chức VPF và các CLB vì tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng cho vòng đấu quan trọng này. Nhưng vì sức khỏe trên hết và phòng dịch Covid-19 là ưu tiên hàng đầu nên tất cả các CLB đều đồng ý với quyết định của VPF.
Sau khi quyết định tạm hoãn vòng 13 được đưa ra, ban lãnh đạo CLB HAGL đã quyết định cho toàn đội xả trại để nghỉ ngơi 15 ngày.
7 cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam là Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ tập trung trình diện HLV Park Hang-seo vào hôm nay 7.5. Số cầu thủ còn lại sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi.
Trong khoảng thời gian nghỉ này, HLV Kiatisak vẫn ra giáo án cho cầu thủ để họ tự tập luyện nhằm duy trì thể lực và phong độ. Là người rất thận trọng, nên HLV Kiatisak sẽ kiểm tra các cầu thủ tập luyện bằng hình thức online.

Cầu thủ HAGL sẽ tự tập luyện

Khả Hòa

“Các cầu thủ HAGL rất ý thức về nghề nghiệp của mình, họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên tôi không quá lo lắng khi giao cho họ tư tập luyện. Tôi tin tất cả cầu thủ sẽ luôn nỗ lực để duy trì thể lực cũng như phong độ của mình”, HLV Kiatisak bày tỏ.
Trong khi đó, trưởng đoàn bóng đá HAGL nói rằng lãnh đạo CLB đã nhắc nhở và lưu ý cầu thủ tránh xuất hiện ở những nơi đông người trong thời gian nghỉ để bảo đảm sức khỏe, không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.