HAGL áp đảo trong đội hình tiêu biểu vòng 10

20/04/2021 07:46 GMT+7

Có đến 6 vị trí của HAGL chơi quá hay chiến thắng trước Hà Nội ở trận cầu “siêu kinh điển” được hội đồng bình chọn Báo Thanh Niên đưa vào đội hình tiêu biểu vòng 10 V-League.

Thủ môn Tuấn Linh

Độc Lập

6 cầu thủ HAGL gồm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, hậu vệ phải Vũ Văn Thanh, trung vệ Kim Dong-su, Nguyễn Hữu Tuấn, hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy cùng tiền vệ Lương Xuân Trường. Trong số này 4 người từng góp mặt ở đội hình tiêu biểu những vòng trước, đặc biệt vai trò nổi bật của Văn Thanh, Kim Dong-su hay Xuân Trường là không thể bàn cãi.

Góc máy mới: Siêu phẩm sút xa của Xuân Trường giúp HAGL thắng Hà Nội

Lần này có 2 gương mặt mới là Hữu Tuấn, người mà theo bình luận viên Vũ Quang Huy là “đã chơi quá hay khi “bắt chết” Geovane và bịt đường tấn công của Văn Quyết” cùng thủ môn Tuấn Linh, người được chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận xét: “Nhiều năm trước đây thủ môn luôn là điểm yếu chết người của HAGL, hay để thua nhiều bàn lãng xẹt. Nhưng từ ngày có Tuấn Linh, thế thủ HAGL hay vô cùng, đặc biệt cựu thủ môn của Than Quảng Ninh này đã chơi xuất sắc làm nản lòng Quang Hải, Moses, Văn Quyết... xứng đáng là chỗ dựa tin cậy cho HAGL”.

Văn Thanh

Độc Lập

Hữu Tuấn (phải)

Trong 5 chỗ còn lại, Viettel có 2 chiến binh đều ở tuyến giữa là Trọng Hoàng và Hoàng Đức. Cả 2 đã dẫn dắt lối đá của đội ĐKVĐ tự mình ghi bàn hoặc kiến tạo quá hay, tạo đột biến trong lối chơi. Ở tuyến giữa còn có tiền vệ trái Lâm Ti Phông, người đã ghi 2 bàn thắng cho TP.HCM trong trận đấu cực hay với Nam Định. Cũng có phiếu bình chọn cho Lê Quốc Phương của Thanh Hóa, tác giả bàn thắng duy nhất từ cú sút phạt đẳng cấp cho đội bóng xứ Thanh quật ngã Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn. Nhưng Quốc Phương lại không thi đấu hiệp 2 do chấn thương nên số phiếu dành cho anh ít hơn so với Lâm Ti Phông.

Trọng Hoàng (giữa)

Minh Tú

Lâm Ti Phông

Minh Tú

Hai người còn lại chính là 2 chân sút của 2 đội đã chơi nổi bật là Konan Oussou của Nam Định đã ghi cú đúp giúp thầy trò Văn Sỹ có 3 điểm trước CLB TP.HCM trên chảo lửa Thiên Trường và Tiến Linh của Bình Dương, tác giả bàn thắng duy nhất hạ gục Đà Nẵng một cách ngoạn mục.

Tiến Linh

VPF

Như vậy đội hình tiêu biểu của vòng 10 V-League 2021 sẽ là thủ môn Tuấn Linh, hậu vệ Văn Thanh, Kim Dong-su, Hữu Tuấn, Hồng Duy (HAGL), tiền vệ Trọng Hoàng (Viettel), Xuân Trường (HAGL), Hoàng Đức (Viettel), Lâm Ti Phông (CLB TP.HCM) tiền đạo Tiến Linh (CLB Bình Dương),, Konan (CLB Nam Định).
Đội hình tiêu biểu V-League do Hội đồng bình chọn báo Thanh Niên bình chọn từng vòng nhằm cổ vũ cho cuộc thi 'Sôi động cùng V-League' do báo Thanh Niên tổ chức. Tham gia bình chọn có các chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Lưu Ngọc Hùng, các bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy, Ngô Quang Tùng, Đặng Phương Nam, Huỳnh Sang và các nhà báo thể thao Quang Tuyến, Quang Huy, Quốc Việt 
 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.