Giúp SLNA thắng ngược CLB Đà Nẵng, Phan Văn Đức làm vui lòng HLV Park Hang-seo

23/03/2021 19:02 GMT+7

Vừa tuyên bố sẽ ghi 7 bàn ở mùa giải 2021, tiền đạo Phan Văn Đức đã có cú đúp vào lưới CLB Đà Nẵng để giúp SLNA thắng 2-1 ở vòng 5 V-League 2021.

Phát biểu với Thanh Niên trước trận đấu, Phan Văn Đức tự tin cho biết SLNA sẽ kiếm được 1 điểm. Nhưng không ngờ đoàn quân lam đã làm được nhiều hơn thế khi lấy trọn 3 điểm khiến đội bóng sông Hàn ngậm ngùi.

Highlights Đà Nẵng 1 - 2 Sông Lam Nghệ An: Tuyệt vời Phan Văn Đức!

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CLB Đà Nẵng tấn công dồn dập. Những pha công thành của họ sớm đem lại hiệu quả với bàn thắng của chân sút Rafaelson ngay phút thứ 5 của trận đấu.
Thế nhưng, khác với 3 chiến thắng trước, dù lùi về phòng thủ bảo vệ tỷ số nhưng lần này CLB Đà Nẵng đã khóc hận bởi tài năng của chân sút Phan Văn Đức bên phía SLNA.
Phút 35, Phan Văn Đức thực hiện siêu phẩm với cú sút xa từ ngoài vòng 16m50 để tung cú sút căng bóng bay vào góc cao khung thành – một bàn thắng tuyệt đẹp của Văn Đức.
Không dừng lại ở đó, Phan Văn Đức một lần nữa chứng tỏ tài nghệ đỉnh cao của mình với cú sút vào góc cao ấn định chiến thắng 2-1 cho SLNA.

Niềm vui chiến thắng của SLNA

Đông Nghi

Những phút còn lại, CLB Đà Nẵng đẩy cao đội hình, dốc toàn lực tấn công nhưng không thể tìm được bàn san bằng tỷ số do dứt điểm không tốt. Bên cạnh Phan Văn Đức, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng của SLNA cũng chơi rất xuất sắc ở trận đấu này.
Màn trình diễn của Phan Văn Đức sẽ làm vui lòng HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang-seo. Chắc hẳn ông thầy người Hàn Quốc sẽ suy nghĩ lại khi nói tiền đạo giỏi Việt Nam chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh, Công Phượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.