GĐKT Nguyễn Văn Sỹ: “Hàng vạn CĐV Nam Định chờ 'bung ví' để đội nhà trụ hạng'

26/10/2020 16:14 GMT+7

Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Nguyễn Văn Sỹ khẳng định hàng vạn người con Nam Định sẽ siết tay, đồng lòng dồn hết cho trận "chung kết" với mục tiêu 3 điểm trên sân Vinh của SLNA.

Thua CLB Hải Phòng 2-3 trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định đang đứng bên bờ vực thẳm. Vào thế dựa tường, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ buộc phải có 3 điểm trước SLNA trong chuyến làm khách tại sân Vinh vào lúc 17 giờ ngày 31.10.
Từ chỗ hơn 8 điểm, nay 2 trận thua liên tiếp khiến Nam Định giậm chân tại chỗ với chỉ 17 điểm, hơn Quảng Nam vỏn vẹn 2 điểm trong khi nhóm B giai đoạn 2 chỉ còn 1 vòng quyết định.
Điều này buộc thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ buộc phải thắng SLNA để bảo đảm quyền tự quyết trong cuộc đua "sinh tử" trước CLB Quảng Nam (làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng vừa chính thức trụ hạng).

Nếu thắng SLNA, Nam Định (áo vàng) sẽ chắc chắn trụ hạng

Minh Tú

HLV Nguyễn Văn Sỹ nay đang làm GĐKT CLB Nam Định cho biết: "Chúng tôi chỉ còn một con đường là phải thắng SLNA thôi. Nói như chúng tôi hay nhủ với nhau là "nhà còn bát gạo nấu nốt" để tranh trụ hạng với CLB Quảng Nam.
Thực ra, CLB Nam Định có năm nào dễ dàng đâu, không khó chuyện này thì khó chuyện khác. Được một cái, chúng tôi vẫn đang ở V-League cho đến thời điểm này. Đó là nhờ sự đồng lòng của cả đội bóng, của hàng vạn CĐV sân Thiên Trường và cộng đồng những người con Nam Định trên khắp cả nước".
Từ Nam Định đến Vinh không xa. Nhưng đó là hành trình nghẹt thở, vì có thể là khoảng cách biền biệt giữa hạng nhất và V-League, hoặc là ngày trở về hân hoan khi cả thành Nam trảy hội mừng đội bóng tỉnh nhà tiếp tục chơi ở sân chơi cao nhất Việt Nam.

Rất đông người con Nam Định sẵn sàng "bung ví" vì đội bóng

Minh Tú

Ngày hội mừng công đã được lên kế hoạch ở Thiên Trường đêm rồi, sẽ không bị dẹp đi, thay vào đó là cuộc tổng động viên của cộng đồng bóng đá Nam Định ở tỉnh nhà cũng như khắp cả nước cho trận cầu "sinh tử".
"Tôi tin rằng đội bóng chơi tại sân Vinh nhưng sẽ như tại Thiên Trường, khi hàng ngàn CĐV đều chuẩn bị tinh thần theo ô tô vào Nghệ An. Con số cụ thể là như thế nào tôi vẫn chưa tổng hợp vì chỉ mới đá với Hải Phòng xong. Nhưng tôi tin sẽ rất nhiều.
Hội tổng CĐV sẽ tổng hợp và báo lại để CLB làm việc với CLB SLNA mua vé. Đội bóng rất hiểu là chúng tôi không cô đơn. Trước trận gặp đội Hải Phòng đã có những cá nhân, doanh nghiệp đến tặng quà, tặng tiền. Thậm chí nhiều người chỉ chờ "bung ví" thưởng thôi.
Ở trận tới với đội SLNA, sự ủng hộ sẽ càng lớn hơn nữa. Điều quan trọng là từng thành viên CLB Nam Định cảm nhận được tấm lòng của rất nhiều người con xa quê với bóng đá tỉnh nhà. Đó sẽ là động lực để chúng tôi đánh bại CLB SLNA và CLB Quảng Nam, viết tiếp câu chuyện cổ tích, tiếp tục có mặt ở V-League 2021", "quái kiệt" một thời của bóng đá Việt Nam Nguyễn Văn Sỹ cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.