Futsal Cúp quốc gia: Chung kết trong mơ

24/11/2020 20:39 GMT+7

2 thế lực mạnh nhất của futsal Việt Nam trong nhiều năm qua dù có lúc trồi sụt khác nhau nhưng cuối cùng cũng sẽ chạm trán trong trận chung kết trong mơ của giải Cúp quốc gia đang tranh tại Đăk Lăk. Đó là cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa

Nếu Thái Sơn Nam không quá khó khăn để vượt qua đối thủ nhẹ ký hơn là Quảng Nam đến 3 bàn không gỡ trong trận bán kết 1 thì Sanvinest Sanatech Khánh Hòa phải toát hết mồ hôi đến tận phút chót mới có thể vượt qua Sahako với tỉ số sát nút 1-0 ở trận bán kết 2 rất gay cấn từ đầu đến cuối. 2 kết quả này xứng đáng đưa 2 tên tuổi trên vốn làm mưa làm gió trên bản đồ futsal Việt Nam trong gần chục năm qua có trận đụng độ chung kết được mong đợi hơn bao giờ hết vào chiều 26.11 tới
Các học trò của HLV Phạm Minh Giang không khó áp đặt thế trận trước Quảng Nam dù rất nỗ lực nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu vẫn dưới cơ mình. Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Phạm Đức Hòa cùng với Lý Đăng Hưng, Nguyễn Minh Trí, Nguyễn Anh Duy, đội bóng áo xanh kiếm soát tốt trận đấu và việc ghi bàn chỉ còn là vấn đề thời gian. Cả 3 bàn thắng do Nguyễn Thịnh Phát lập cú đúp và Minh Trí ghi nói lên ưu thế rõ rệt của các nhà đương kim vô địch quốc gia.

Minh Trí (8) và đội trưởng Đức Hòa (6) kiểm soát dễ dàng thế trận

Tú Vũ

Trong khi đó bàn thắng duy nhất của Khổng Đình Hùng đã giúp đội bóng phố biển đánh bại á quân giải vô địch quốc gia Sahako. Tuy nhiên Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã trải qua những giây phút nghẹt thở khi Sahako liên tục gây sức ép. Đội trưởng Quốc Bảo, Trần Văn Thành, Phan Khắc Chí và cả chân tiền Phùng Trọng Luân cũng phải lùi về hỗ trợ nhiều lần để giải tỏa áp lực. Dù vậy nhờ sự tập trung tốt và tự tin triển khai lối đá chặt chẽ, cuối cùng các nhà đương kim vô địch Cúp cũng có cơ hội bước vào trận chung kết để bảo vệ cho danh hiệu của mình. Lần này dĩ nhiên sẽ rất khó khăn khi đối thủ là  đương kim vô địch quốc gia rất già rơ và sắc sảo trong lối đá.

Niềm vui của Khổng Đình Hùng và đồng đội sau khi ghi bàn duy nhất

Tú Vũ

Ở các trận tranh xếp hạng, đội chủ nhà Hưng Gia Khang Đăk Lăk (HGK.DL) tiếp tục đem đến bất ngờ thú vị với 2 lần dẫn điểm trước đối thủ Kardiachain.Sài Gòn (K.SG) trong thời gian thi đấu chính thức và chỉ chịu thất bại sau loạt đá luân lưu 6m. Còn ở trận đấu sau đó, Thành Tín tỏa sáng khi ghi dấu ấn trong 4 bàn thắng đầu tiên của Thái Sơn Bắc trước Cao Bằng. Bản thân cầu thủ này cùng Từ Minh Quang, mỗi người lập cú đúp giúp Thái Sơn Bắc giành chiến thắng 6-2 chung cuộc. Như vậy Thái Sơn Bắc sẽ cùng K.SG giành quyền tranh hạng 5, trong khi HGK.DL sẽ tranh hạng 7 với Cao Bằng vào ngày 26.11.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.